Tin bóng đá 23/9: HLV Solskjar nói gì sau trận thua West Ham?

MU đã gây thất vọng khi thất bại 0-2 trên sân của West Ham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Solskjaer cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này.

Không có được đội hình mạnh nhất, nhưng MU vẫn được đánh giá cao hơn West Ham. Tuy nhiên, đại diện của thành Manchester đã có một trận đấu tệ hại.

Quỷ đỏ tấn công bế tắc, trong khi đó hàng thủ không duy trì sự tập trung cần thiết. Với những gì đã thể hiện, Man đỏ xứng đáng nhận trận thua 0-2.

MU thất bại 0-2 trên sân của West Ham

MU thất bại 0-2 trên sân của West Ham

Sau 6 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, MU chỉ có 8 điểm. Rõ ràng, vẫn còn rất nhiều vấn đề cần ông thầy người Na Uy giải quyết. Thất bại trước West Ham, MU nối dài chuỗi trận tệ hại trên sân khách. Đã  9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, MU chưa biết đến chiến thắng ở sân khách và không trận nào trong đó, họ giữ sạch lưới.

MU đã gây thất vọng khi thất bại 0-2 trên sân của West Ham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Solskjaer cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này: “Tôi cảm thấy thất vọng khi MU không thể giành điểm, chúng tôi đã chơi không tốt và xứng đáng nhận thất bại. MU sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau ngày hôm nay.”

“Tôi nghĩ rằng West Ham đã tận dụng cơ hội tốt hơn MU, đó là lý do giúp họ giành chiến thắng. Đây là Premier League và khả năng tận dụng những cơ hội quyết định rất lớn đến kết quả trận đấu. Tất nhiên may mắn cũng đã không đứng về MU nhưng chúng tôi không muốn đổ lỗi cho bất cứ nghịch cảnh nào, chấp nhận mà thôi.”