Tin bóng đá 24/7: Kyle Walker sẽ rời Man City nếu...

Kyle Walker sẽ ngay lập tức rời Man City nếu cùng đội bóng này vô địch Champions League, ngôi sao người Anh đang rất khát chức vô địch C1.

Kyle Walker sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tottenham đã được đưa về Man City vào Hè năm 2017, để có được cầu thủ sinh năm 1990 đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra tới 52 triệu bảng cho thương vụ này. Với số tiền rất lớn mà nửa xanh thành Manchester chi ra, Walker đang là một trong những hậu vệ cánh đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Kyle Walker có thể rời Man City sau khi có được chức vô địch C1

Kyle Walker có thể rời Man City sau khi có được chức vô địch C1

Cựu sao Tottenham cũng đã chứng tỏ khả năng của mình ở Man City, anh đang là lựa chọn hàng đầu của Pep ở vị trí hậu vệ phải. Kyle Walker làm tốt nhiệm vụ của mình, phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Man City giành rất nhiều danh hiệu. Cách đây không lâu, cầu thủ 29 tuổi đã ký hợp đồng mới với Man xanh.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Kyle Walker sẽ ngay lập tức rời Man City nếu cùng đội bóng này vô địch Champions League, ngôi sao người Anh đang rất khát chức vô địch C1: “Tôi không còn trẻ nữa, tôi đã 29 tuổi rồi. Tôi muốn cùng Man City vô địch Champions League, tôi rất muốn có được danh hiệu này trong sự nghiệp của mình”.

“Có thể sau khi giành danh hiệu Champions League cùng Man City tôi sẽ ra đi. Tôi đã nói với những người đại diện rằng nếu có thể, tôi muốn trở lại Sheffield United vào cuối sự nghiệp. Nếu tôi muốn rời Etihad sau khi đăng quang chức vô địch C1, tôi hy vọng BLĐ và NHM sẽ hiểu cho quyết định của tôi”.

C.T