Tin bóng đá 26/04: Atletico và Barca đại chiến vì sao MU

Theo Don Balon, cả Atletico Madrid và Barca đều đang theo dõi tiền vệ Juan Mata, người sắp hết hạn hợp đồng với MU.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Juan Mata vẫn được sử dụng khá nhiều trong màu áo MU. Ngôi sao người Tây Ban Nha thi đấu không quá nổi bật, song anh luôn đá tròn vai. Tinh thần thi đấu của số 8 cũng được đánh giá khá cao. Hợp đồng của tiền vệ này với Quỷ đỏ còn thời hạn đến Hè năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.

Atletico và Barca quan tâm Mata

Atletico và Barca quan tâm Mata

Mata muốn được giữ nguyên mức lương đồng thời được ký hợp đồng 2 năm, trong khi đó MU buộc tiền vệ này phải giảm lương và họ cũng chỉ chấp nhận ký hợp đồng 12 tháng. Với những mâu thuẫn ở bản giao kèo mới, nhiều khả năng Mata sẽ rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm nay. CLB nào muốn có Mata sẽ không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào.

Theo Don Balon, cả Atletico Madrid và Barca đều đang theo dõi tiền vệ Juan Mata. 2 đội bóng của Tây Ban Nha đang muốn đưa cầu thủ sinh năm 1988 trở lại La Liga. Trước đó Mata từng có thời gian thi đấu cho Valencia, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Atletico và Barca.

Dù Mata không còn duy trì phong độ đỉnh cao, nhưng anh vẫn được đánh giá khá cao về mặt tài năng. Cầu thủ này sẽ trở thành giải pháp chất lượng trong một thời gian ngắn hạn. Cả Atletico và Barca đều sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm với cựu sao Chelsea, đồng thời đáp ứng mức lương mà tiền vệ này yêu cầu.