Tin bóng đá 26/12: Pochettino là người phù hợp nhất với MU

MU đang nhắm HLV Pochettino của Tottenham như sự thay thế lâu dài cho Mourinho, người cũ Liverpool, Stephen Warnock đã lên tiếng ủng hộ.

Sau khi sa thải Mourinho, MU đã bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Ông thầy người Na Uy sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải này. Có thể thấy rằng đội chủ sân Old Trafford không đặt niềm tin quá lớn vào Solskjaer, họ đang đàm phán để đưa về một HLV ở đẳng cấp cao. Rất nhiều mục tiêu đang được Man đỏ nhắm tới.

Stephen Warnock ủng hộ Pochettino dẫn dắt MU

Stephen Warnock ủng hộ Pochettino dẫn dắt MU

MU muốn bổ nhiệm Pochettino, Zidane và Conte. Trong 3 nhà cầm quân này, Pochettino là ứng viên hàng đầu. Ông thầy người Argentina đang giúp Tottenham trở thành thế lực của bóng đá Anh, mùa này Spurs đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm. Ở Champions League, 2 năm liền đội bóng thành London đều vượt qua vòng bảng. MU muốn chi 40 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Pochettino với Tottenham.

MU đang nhắm HLV Pochettino của Tottenham như sự thay thế lâu dài cho Mourinho, người cũ Liverpool, Stephen Warnock đã lên tiếng ủng hộ: “MU cần một HLV tốt để hy vọng vào những danh hiệu lớn, tôi nghĩ họ sẽ không thể thành công với Solskjaer. Với tôi, MU là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, họ cần một HLV có chuyên môn và có kinh nghiệm. Tôi nghĩ rằng Pochettino hợp với họ nhất ở thời điểm hiện tại”.

“Bạn không thể hướng đến những phương án ngắn hạn, với MU, họ cần một HLV có thể gắn bó với CLB trong vòng 10 năm. Với Liverpool, khi Klopp nhưng đến, đội bóng đã tái cấu trúc cả CLB. MU có tiềm lực tài chính mạnh hơn Liverpool, và việc tái cấu trúc đội bóng không phải vấn đề. Họ chỉ cần có một HLV giỏi cùng một chính sách hợp lý, tôi nghĩ họ sẽ có thành công”.

C.T