Tin bóng đá 7/1: Công Phượng bắt cặp Quang Hải, tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Iraq

Trong buổi tập ngày 7/1 của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã cho toàn đội tập bật cao, nhằm chuẩn bị cho trận ra quân tại Asian Cup.

Hôm nay, ĐT Việt Nam đã có buổi tập trên SVĐ Zayed Sports City để làm quen sân, trước trận ra quân vào ngày mai gặp ĐT Iraq. Không khí trong buổi tập diễn ra rất khẩn trương, và HLV Park Hang Seo lập tức để các học trò tập chiến thuật.

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã yêu cầu toàn đội tập không chiến, nhằm hạn chế những tình huống cố định và treo bóng của đối thủ ngày mai. Đội phó Xuân Trường là một trong những cái tên tích cực nhất, bởi anh muốn trở lại đội hình xuất phát.

Cùng với đó, có một hình ảnh đáng chú ý, đó là Công Phượng được HLV Park xếp tập cùng Quang Hải. Cả 2 cầu thủ này đều không sở hữu chiều cao ấn tượng, nhưng vẫn rất nỗ lực bật nhảy với bóng.

Công Phượng bắt cặp Quang Hải trong buổi tập 7/1

Thậm chí, đây có thể là một dấu hiệu cho thấy những cái tên sẽ đá chính trên hàng tiền đạo. Quang Hải tất nhiên sẽ ra sân ngay từ đầu, trong khi Công Phượng đang là tiền đạo đáng tin cậy nhất của ĐT Việt Nam, khi Tiến Linh thiếu kinh nghiệm, còn Hà Đức Chinh không có phong độ tốt.

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng có những phát biểu đầy tự tin trước ngày ra quân. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Iraq sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày mai, 7/1/2019.