Tin Champions League 21/2: ‘Atletico thắng Juventus 2-0, nhưng chẳng nghĩa lý gì!’

Tiền vệ Koke tin rằng chiến thắng 2-0 của Atletico Madrid trước Juventus tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vẫn không nói lên nhiều điều.

2 bàn thắng của cặp trung vệ Jose Gimenez và Diego Godin đã giúp Atletico Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Juventus ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đó là một chiến thắng xứng đáng của đại diện Tây Ban Nha khi họ hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và thậm chí còn có thể thắng đậm hơn.

Rất nhiều cơ hội đã được Atletico tạo ra về khung thành Juventus trận này. Tiếc rằng Diego Costa dứt điểm ra ngoài, Antoine Griezmann đá bóng trúng xà ngang trong những tình huống thuận lợi. Khi tân binh Alvaro Morata đưa được bóng vào lưới Juventus, các trọng tài với sự trợ giúp của công nghệ VAR đã từ chối.

Koke tin thử thách với Atletico còn ở phía trước

Koke tin thử thách với Atletico còn ở phía trước

Sau trận, Koke thừa nhận trận thắng 2-0 vẫn chưa phải là dấu chấm hết với Juventus khi vẫn còn lượt về trên đất Italia sau đây 3 tuần. “Rất vui vì chiến thắng này, nhưng chưa có gì là chắc chắn”, đội phó Atletico nói. “Chúng tôi biết về sức mạnh của Juventus, tiềm năng của họ… Đó là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới.

Chúng tôi hài lòng với kết quả này, nhưng vẫn chưa có gì đảm bảo. Trận lượt về tại Turin sẽ giống như một cuộc chiến. Chúng tôi cần tới một trận đấu hoàn hảo để giành vé đi tiếp. Bạn không thể xem thường một đội bóng Italia như Juventus. Chúng tôi sẽ cố gắng chiến đấu để có một màn trình diễn hoàn hảo giống như lượt đi.

Đó là một ngày thất vọng với Juventus và ngôi sao Cristiano Ronaldo của họ. Sau trận đấu, người ta thấy tuyển thủ Bồ Đào Nha giơ 5 ngón tay lên khán đài như muốn nhắc người ta về việc mình từng giành 5 chức vô địch Champions League bao gồm 4 với Real Madrid, 1 với Manchester United.

Về hành động này, Koke nhận xét: “Có lẽ Ronaldo đang chào ai đó. Nếu có 5 danh hiệu Champions League, hãy chúc mừng cậu ấy. Chúng tôi cũng không thể nói bất cứ điều gì khác.”

C.T