Tin Chelsea 22/3: Lộ diện 2 ứng viên nặng ký lên thay Sarri

Chiếc ghế HLV trưởng Chelsea của Maurizio Sarri đang lung lay dữ dội. Lãnh đạo The Blues đã xác định xong hai cái tên có thể lên nắm quyền tại đây thời gian tới.

Suốt từ cuối năm 2018 tới nay, đi kèm với thành tích sa sút của Chelsea, tương lai của HLV Maurizio Sarri cũng bị đặt dấu hỏi lớn. Hiện The Blues chỉ xếp thứ 6 Premier League với 3 điểm kém hơn tốp 4 đội dẫn đầu có thể giành vé dự Champions League mùa tới.

ông Sarri

HLV Sarri đang có mức tín nhiệm rất thấp

Với những thử thách lớn như Liverpool hay Man United còn ở phía trước, khả năng Chelsea không cán đích trong tốp 4 Premier League là không nhỏ. Người tiền nhiệm Antonio Conte của Sarri dù vô địch cúp FA song khi đội bóng phải làm khán giả ở Champions League, vẫn bị sa thải như thường.

Người ta đang nghĩ tới viễn cảnh tương tự với Sarri. Có thể ông sẽ không mất ghế ngay lúc này, nhưng cuối mùa là chuyện khác. Ban đầu, chủ sở hữu Roman Abramovich nhắm Zinedine Zidane là mục tiêu số 1 cho ghế nóng tại sân Stamford Bridge.

Nhưng bất ngờ Zidane đã chọn phương án trở lại Real khi Chelsea còn chưa tiếp cận. Và giờ đây, mục tiêu của The Blues sẽ là Nuno Espirito Santo của Wolves hoặc người cũ Frank Lampard đang dẫn dắt Derby County.

Thay đổi HLV trưởng là điều người hâm mộ Chelsea cũng đang ủng hộ. Trong trận thua 2-0 trước Man United tại cúp FA tháng trước, những tiếng phản đối Sarri xuất hiện không ngớt. Những Santo hay Lampard đang làm tốt công việc tại Wolves và Derby hứa hẹn có thể mang tới những khởi sắc cho Chelsea.

C.T