Tin Chelsea 28/1: Giroud tâng bốc Higuain sau màn ra mắt ấn tượng

Giroud cho rằng Higuain nên cố gắng tận dụng màn ra mắt hứa hẹn ở trận đấu với Sheffield Wednesday làm bàn đạp để giành lấy những thành công tại Chelsea.

Higuain đã chuyển đến Chelsea theo dạng cho mượn giữa tuần qua. Anh lập tức được trao cơ hội đá chính trong trận đấu với Sheffield Wednesday tại FA Cup nhưng đáng tiếc là không có được bàn thắng. Dẫu vậy, những gì Higuain thể hiện cũng là rất hứa hẹn.


2 bàn thắng của Willian cùng pha lập công của Hudson-Odoi đã giúp The Blues có chiến thắng 3-0 nhẹ nhàng trước đối thủ đang chơi ở giải hạng dưới.

Giroud nói tốt về Higuain sau khi tân binh của Chelsea tịt ngòi trong ngày ra mắt


Higuain sẽ phải tranh chấp vị trí trực tiếp với Giroud ở Chelsea. Nhưng có vẻ 2 cầu thủ này sẽ không phát sinh mâu thuẫn khi Giroud cũng biết rằng mình sẽ chịu cảnh dự bị tại Stamford Bridge.


Khi được hỏi về màn trình diễn của Higuain trong ngày ra mắt Chelsea, Giroud chia sẻ: “Tôi nghĩ đó là một khởi đầu tốt của cậu ấy. Higuain cần phải làm quen với nhịp độ thi đấu tại đây bởi vì nó hoàn toàn khác so với Serie A. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ ghi được những bàn thắng cho chúng tôi”.


Morata đang trên đường chuyển tới Atletico Madrid sau sự xuất hiện của Higuain. Và Giroud thừa nhạn một sự bổ sung trên hàng công nữa sẽ khiến tương lai của anh trở nên tăm tối hơn nhiều.


“Giới truyền thông muốn có một cây săn bàn để ghi bàn thắng. Nhưng tôi là cầu thủ ghi bàn tốt thứ 4 của bóng đá Pháp và không ai có thể tước danh hiệu đó khỏi tay tôi lúc này.


HLV Sarri đã dùng Hazard trong vai trò tiền đạo cắm và đó là một điều không hay với các tiền đạo. Nhưng Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng được chơi cùng.


Nếu đội bóng chiêu mộ thêm 1 tiền đạo nữa như Higuain thì tương lai của tôi tại Chelsea sẽ tối tăm đi nhiều. Tôi chưa bao giờ nói không về việc trở lại Pháp thi đấu. Lyon và Marseille là 2 đội bóng tuyệt vời. Nhưng ưu tiên của tôi là ở lại Premier League”.