Tin chuyển nhượng 10/1: Sao khủng Atletico thả thính đại gia Premier League

Mới đây, một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới – Jan Oblak đã đăng đàn chia sẻ ước mơ gia nhập giải Ngoại hạng.

Oblak muốn đến Anh chơi bóng

Được xem là một trong những người gác đền hàng đầu hiện nay, thủ môn người Slovenia luôn nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn. Kể từ khi gia nhập Atletico Madrid từ năm 2014, đến nay Jan Oblak đã chứng tỏ được giá trị của mình, với thành tích giữ sạch lưới 73/125 trận đấu đã qua.

Còn hợp đồng với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha tới mùa giải 2021, thủ môn mới bước sang tuổi 26 đã nghĩ đến tương lai sau này. Theo đó, anh thừa nhận có hứng thú đặc biệt với xứ sở sương mù, và đang mong chờ cơ hội thi đấu tại đây.

Jan Oblak

Jan Oblak úp mở về tương lai

Chia sẻ trên tạp chí Four Four Two, thủ môn sinh năm 1993 cho biết: “Tôi không thể tiết lộ lý do từ chối Chelsea mùa hè qua, nhưng thời điểm đó tôi hạnh phúc khi ở lại Atletico. Lúc này, tôi cũng không đàm phán với bất cứ CLB nào, tôi muốn ở lại đây thi đấu.”

“Nhưng trong tương lai, mọi thứ đều có thể xảy ra. Mọi chuyện thay đổi nhanh chóng từng ngày và bạn không thể biết trước được. Giờ là tháng 1, nhưng ai biết tháng 6 mọi thứ sẽ ra sao. Premier League cũng là một giải đấu vô cùng hấp dẫn.”

“Đó là một sân khấu lớn mà tôi rất muốn góp mặt. Tôi nhìn thấy tương lai bản thân mình tại đó, chỉ là không biết lúc nào thôi. Có lẽ sang năm, 2 năm nữa, hoặc 5-10 năm, không ai biết được” – thủ môn Jan Oblak úp mở về tương lai của mình.