Tin chuyển nhượng 10/12: Sếp M.U đồng ý để Mourinho mua trụ cột Tottenham

Theo báo giới Anh, HLV Jose Mourinho mới đây đã được BLĐ M.U ủng hộ để chiêu mộ hậu vệ "cứng" Toby Alderweireld của CLB Tottenham.

M.U tiếp tục có một mùa giải không thực sự ưng ý khi đang ở vị trí thứ 6 trên BXH giải Ngoại hạng Anh, kém xa đội đầu bảng Liverpool tới 16 điểm.

Nguyên nhân khiến Quỷ đỏ thi đấu phập phù ở mùa bóng này là do họ không có một hàng công thực sự chất lượng, trong khi hàng thủ vẫn thi đấu như 'mơ ngủ' khiến đội bóng của Mourinho nhiều phen gặp bất lợi.

Sếp M.U đồng ý để Mourinho mua Toby Alderweireld 

Trước tình hình này, chiến lược gia Bồ Đào Nha đang có kế hoạch mang về một ngôi sao để vá hàng thủ. Và điều này đã được BLĐ M.U 'bật đèn xanh'.

Theo tin từ ESPN, thường tầng đội bóng đã ủng hộ Mourinho chiêu mộ hậu vệ Toby Alderweireld của CLB Tottenham. Lý do được đưa ra là bởi hiếm khi có cơ hội để mang về một tên tuổi lớn như Alderweireld với mức giá "hời" chỉ 25 triệu bảng như vậy..

Toby Alderweireld là cái tên đã được Người đặc biệt nhắm tới ngay từ hồi hè vừa qua nhưng kế hoạch này đã bị phó chủ tịch MU là Ed Woodward phản đối. 

Tuy nhiên với việc thương vụ hỏi mua Kalidou Koulibaly đi vào ngõ cụt do phía Napoli đòi mức giá ít nhất 90 triệu bảng, M.U không còn cách nào khác là quay lại với thương vụ mang tên ngôi sao Spurs.

Lúc này, Alderweireld còn hai năm hợp đồng với Spurs nhưng rất nhiều tờ báo tại Anh đều tin rằng cầu thủ 29 tuổi đã "chán" Wembley. Và nếu nhận được đề nghị của M.U, anh chắc chắn sẽ sẵn sàng đầu quân cho Quỷ đỏ.