Tin chuyển nhượng 12/12: Liverpool muốn mua sao Brighton

Liverpool đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông 2019, đội bóng thành phố Cảng đang nhắm tiền vệ Pascal Gross của Brighton.

Liverpool đang sở hữu rất nhiều tiền vệ, song những cầu thủ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt không quá nhiều. Xherdan Shaqiri đang là tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt nhất trong đội hình của Lữ đoàn đỏ, trong khi đó những cầu thủ còn lại như James Milner, Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum, Fabinho hay Naby Keita lại thiếu khả năng sáng tạo và cũng không được đánh giá cao về khả năng tạo ra đột biến.

Liverpool quan tâm tiền vệ Pascal Gross

Liverpool quan tâm tiền vệ Pascal Gross

Liverpool đang phụ thuộc quá nhiều vào bộ ba tấn công Salah, Mane và Firmino. Để giảm sự phụ thuộc vào tam tấu trên hàng công, HLV Klopp đang yêu cầu đưa về thêm một tiền vệ tấn công sáng tạo. Liverpool đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông 2019, đội bóng thành phố Cảng đang nhắm tiền vệ Pascal Gross của Brighton. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 27 tuổi chơi cực tốt ở Ngoại hạng Anh, song mùa này anh không ra sân quá nhiều vì chấn thương.

Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1991 đã tập luyện và có thể ra sân trở lại. Ngôi sao đang khoác áo Brighton được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, khả năng dứt điểm của anh cũng rất đa dạng. HLV Klopp ấn tượng với tài năng của cầu thủ này và muốn đưa anh về sân Anfield, để thuyết phục Brighton bán Pascal Gross, đội chủ sân Anfield chấp nhận chi ra 15 triệu bảng.

Theo Mirror, khả năng The Kop có được điều mình cần là khá cao. Pascal Gross đang muốn rời Brighton để tìm một CLB có tham vọng lớn hơn, anh cũng muốn chơi bóng ở Champions League. Nếu HLV Klopp tạo điều kiện để cầu thủ 27 tuổi ra sân thường xuyên, Lữ đoàn đỏ có thể chiêu mộ thành công ngôi sao sinh năm 1991 vào tháng 1 năm 2019.