Tin chuyển nhượng 14/03: Coutinho lên tiếng về tương lai

Philippe Coutinho ghi bàn trong chiến thắng 5-1 của Barca trước Lyon, sau trận đấu anh đã lên tiếng về tương lai của mình.

Barca rất quyết tâm trong trận tiếp Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Trận hòa 0-0 ở lượt đi khiến đội bóng của TBN không hài lòng, họ dồn lên phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với sức ép khủng khiếp cùng vô số những cơ hội tạo ta, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 5-1. Những ngôi sao tấn công của Barca đã có một trận đấu tuyệt vời.

Coutinho nói về tương lai

Coutinho nói về tương lai

Ở trận đấu với Lyon, Philippe Coutinho ra sân ngay từ đầu, anh cùng với Suarez và Messi là bộ ba tấn công của đội chủ sân Camp Nou. Cựu sao Liverpool đã có được 1 pha lập công ở trận đấu này, đó là tình huống anh đệm bóng dễ dàng sau đường kiến tạo của Suarez. Philippe Coutinho ghi bàn trong chiến thắng 5-1 của Barca trước Lyon, sau trận đấu anh đã lên tiếng về tương lai của mình.

“Tất nhiên tôi cảm thấy hạnh phúc khi ghi bàn và giúp Barca giành chiến thắng. Trong thời gian qua, tôi không có được thể trạng tốt nhất, song tôi vẫn duy trì sự nỗ lực. Tôi vẫn không ngừng cố gắng cải thiện và giúp sức cho tập thể. Tôi còn hợp đồng với Barca và tôn trọng điều đó, tất nhiên tương lai của tôi phụ thuộc hoàn toàn vào CLB”.

Hiện có rất nhiều CLB muốn có chữ ký của Coutinho, trong đó phải kể đến MU, PSG và Chelsea. Những CLB này chấp nhận chi 100 triệu euro mua cầu thủ 26 tuổi. Nếu từ nay đến cuối mùa giải, Coutinho không chơi tốt, Barca có thể đẩy anh ra đi để lấy kinh phí đưa về cầu thủ chất lượng hơn.