Tin chuyển nhượng 14/12: Lộ mục tiêu số 1 của MU vào tháng 1

HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một vài ngôi sao vào tháng 1 năm 2019, mục tiêu số 1 mà cựu HLV Chelsea muốn đưa về đã được tiết lộ.

Mùa giải này, hàng thủ MU đang chơi tệ hại. Quỷ đỏ phải nhận tới 26 bàn thua chỉ sau 16 trận, trong Top 13 đội dẫn đầu Man đỏ là CLB phải nhận nhiều bàn thua nhất. Chính việc hàng thủ thi đấu không ấn tượng là một trong những lý do khiến nửa đỏ thành Manchester tụt xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 16 điểm và ít hơn 8 điểm so với Top 4.

MU quan tâm Kalidou Koulibaly của Napoli

MU quan tâm Kalidou Koulibaly của Napoli

Hè 2018, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu mua một trung vệ khủng nhưng không được đáp ứng, ông thầy người Bồ cho rằng điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải này. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 sắp mở của, nhà cầm quân người Bồ đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Theo nhà báo Duncan Castles, HLV Mourinho muốn MU đưa về trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Senegal chơi cực kỳ ổn định. Koulibaly là một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của Napoli. Sở hữu thể hình vượt trội, cầu thủ 27 tuổi luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Khả năng cản phá của anh cũng được đánh giá cao, đặc biệt ngôi sao của Napoli còn mang trong mình yếu tố của một thủ lĩnh.

MU đã cử người đến Italia đàm phán, Quỷ đỏ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Napoli đòi đến 90 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong bối cảnh khát trung vệ giỏi MU hoàn toàn có thể chi đủ số tiền này. Đội chủ sân Old Trafford đã cử người đến Italia đàm phán, nếu thương vụ này được thông qua Koulibaly sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.