Tin chuyển nhượng 15/12: Inter Milan muốn chiêu mộ sao khủng Real

Inter Milan đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2019, đội bóng của Italia muốn “rút ruột” Real Madrid.

Inter Milan vừa gây thất vọng khi không thể vượt qua vòng bảng Champions League. Đội bóng của Italia chỉ phải tiếp PSV, đội chắc chắn xếp bét bảng ở lượt trận cuối trong khi đó Tottenham làm khách trên sân của Barca. Ở trận đấu tại Camp Nou, Barca và Spurs hòa nhau 1-1, chỉ cần đánh bại PSV là Inter Milan chắc chắn có thể đi tiếp. Tuy nhiên, họ đã gây thất vọng khi để đối phương cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân nhà.

Luka Modric

Inter Milan muốn mua Luka Modric

Đội bóng của Italia và Tottenham có cùng số điểm, nhưng đại diện của nước Anh đi tiếp nhờ hơn kết quả đối đầu. Ở Serie A, Inter đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Juventus đến 14 điểm. Cơ hội giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này với Icardi và các đồng đội đang rất khó khăn. Theo tờ Mirror, đội bóng có biệt danh Nerazzurri đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2019.

HLV Luciano Spalletti đang muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, Inter đã nhắm Luka Modric của Real Madrid. Mặc dù đã 33 tuổi nhưng ngôi sao người Croatia vẫn đang chơi rất ấn tượng, anh vừa nhận danh hiệu Quả bóng Vàng 2018. Sau rất nhiều thành công với Los Blancos, Modric cũng được cho là muốn rời Bernabeu để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Để thuyết phục Real bán ngôi sao của mình, Inter tính chi 45 triệu euro, đó là số tiền tương đối lớn với một cầu thủ năm nay đã 33 tuổi. Trong đội hình của đội bóng Italia có 3 cầu thủ người Croatia, bao gồm: Ivan Perisic, Marcelo Brozovic và Sime Vrsaljko. BLĐ Nerazzurri đang hy vọng những cầu thủ kể trên sẽ thuyết phục Modric tới Italia vào tháng 1 năm 2019.