Tin chuyển nhượng 16/03: Lyon từ chối bán “Kante mới” cho MU

Lyon tuyên bố họ sẵn sàng bán Tanguy Ndombele cho PSG thay vì để tiền vệ người Pháp cập bến MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Hè năm ngoái, MU bỏ ra 52 triệu bảng để đưa về tiền vệ Fred. Tuy nhiên, bản hợp đồng này đang gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao người Brazil thi đấu nhạt nhòa, anh không thể hòa nhập với lối chơi ở Ngoại hạng Anh. Hiện tại Fred đang phải ngồi dự bị ở MU. BLĐ Quỷ đỏ không đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1993, họ muốn mua thêm tiền vệ vào Hè này.

Lyon bán Tanguy Ndombele cho PSG thay vì MU

Lyon bán Tanguy Ndombele cho PSG thay vì MU

MU quan tâm Tanguy Ndombele của Lyon. Mùa giải này, cầu thủ người Pháp đang chơi cực tốt. Ngôi sao của Lyon đang là một trong những tiền vệ phòng ngự thi đấu tốt nhất Ligue 1 mùa này. Cầu thủ 22 tuổi sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi đeo bám dai dẳng. Khả năng phán đoán tốt cũng giúp tiền vệ này luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp. 

Lối chơi của Ndombele được đánh giá khá giống với Kante của Chelsea, thậm chí anh được ví như Kante mới. Quỷ đỏ chấp nhận chi 45 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1996. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Lyon sẵn sàng bán Tanguy Ndombele cho PSG thay vì MU. Đích thân chủ tịch của đội bóng này khẳng định.

“Chúng tôi sẵn sàng bán Ndombele cho PSG nếu như họ đưa ra một lời đề nghị hợp lý. Chủ tịch của PSG, Nasser Al Khelaifi là một người đàn ông tài giỏi mà tôi ngưỡng mộ. Nếu ông ấy đưa ra một lời đề nghị có giá trị lớn cho Ndombele, có lẽ chúng tôi sẽ buộc phải ngồi vào bàn đàm phán”.