Tin chuyển nhượng 16/1: Lão tướng vô danh ‘dội nước lạnh’ lên Barca

Trong nỗ lực tìm người thay thế Munir El Haddadi mới gia nhập Sevilla, Barcelona nhắm tới Cristhian Stuani dù tiền đạo này đã 32 tuổi.

Tiền đạo của Girona, Cristhian Stuani từ chối nói về mối liên hệ với Barcelona. Những ngày qua, đã có tin đội bóng xứ Catalonia muốn có sự phục vụ của chân sút 32 tuổi.

Mùa này, Stuani nổi lên như một “hiện tượng” của La Liga. Sau 19 vòng đầu tiên, chân sút người Uruguay ghi tới 12 bàn cho Girona, chỉ xếp sau bộ đôi siêu sao của chính Barca là Lionel Messi (17) và Luis Suarez (14).

Barca để mắt Stuani thay thế Munir mới ra đi

Barca để mắt Stuani thay thế Munir mới ra đi

Và giờ đây, Barca muốn đưa Stuani về sân Camp Nou như một sự dự phòng cho chính Messi và Suarez. Chả là Blaugrana mới để Munir El Haddadi – người trước đó còn có nửa năm hợp đồng sang Sevilla với giá 1,1 triệu Euro.

Munir từng được xem là một sản phẩm ưu tú của lò đào tạo La Masia. Nhưng anh chưa từng được trọng dụng trên đội 1 của Barca. 2 mùa qua, anh được đem cho mượn tại Valencia và Deportivo Alaves trước khi trở lại CLB chủ quản và chỉ được ra sân có 10 lần trên mọi đấu trường từ đầu chiến dịch 2018/19 (7 từ ghế dự bị).

Đó là lý do chính khiến Munir dứt áo ra đi và giờ nhiệm vụ của Barca là tìm người thay thế. Họ xác định một lão tướng 32 tuổi như Stuani là thích hợp cho vai trò dự phòng cho Messi và Suarez vốn không thể thay thế. Khả năng không chiến của cầu thủ này cũng rất được lòng những người có trách nhiệm tại sân Camp Nou.

Có điều khi được các phóng viên đặt câu hỏi về khả năng chuyển sang Barca, Stuani lại từ chối “bật đèn xanh” với tuyên bố ngắn gọn: “Tôi không thể nói bất cứ điều gì”.

Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của Stuani với Girona ở mức 15 triệu euro. Nếu không đàm phán được với đối tác, Barca không loại trừ khả năng sẽ kích hoạt chi tiết này.

C.T (Theo Goal)