Tin chuyển nhượng 17/6: Lampard không nên đưa Drogba trở lại Chelsea

Frank Lampard sắp được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea. Huyền thoại người Hà Lan, Ruud Gullit tin rằng ông thầy 40 tuổi không nên đưa Drogba trở lại Stamford Bridge.

Chelsea đã chính thức chia tay HLV Sarri, ông thầy người Italia trở lại Serie A dẫn dắt Juventus. Nhà cầm quân 60 tuổi này ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Turin, hưởng lương 6.8 triệu euro/mùa. Với Chelsea, họ đang đẩy mạnh việc đưa về nhân tố thay thế. Frank Lampard đang là ứng viên số 1 thế vị trí do Sarri để lại.

Lampard được khuyên không nên đưa Drogba trở lại

Lampard được khuyên không nên đưa Drogba trở lại Chelsea

Huyền thoại của Chelsea vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Derby, ông đang được BLĐ The Blues đàm phán. Nhiều khả năng Derby sẽ nhả Lampard cho Chelsea, qua đó thu về 4 triệu bảng. Chắc chắn khi trở lại Stamford Bridge, ông thầy 40 tuổi sẽ được chào đón rất nhiều. Nhiều thông tin cho rằng Lampard muốn đưa Didier Drogba hay Claude Makelele trở lại hợp tác trong đội ngũ huấn luyện.

Tuy nhiên, huyền thoại người Hà Lan, Ruud Gullit tin rằng ông thầy 40 tuổi không nên đưa Drogba trở lại Stamford Bridge: “Lampard là một trong những huyền thoại của Chelsea, tôi tin cậu ấy sẽ được ủng hộ khi trở lại. Nhưng cậu ấy không được phạm sai lầm khi tái hợp những người bạn ở đó”.

“Drogba chưa có kinh nghiệm trong việc quản lý và huấn luyện, Lampard cần những người có kinh nghiệm giúp đỡ mình. Thực tế, cậu ấy vẫn chưa có gì với tư cách là một HLV, bởi vậy cậu ấy cần được trợ giúp bởi những người người phù hợp với mình. Đó sẽ là điều tốt nhất cho cậu ấy.”