Tin chuyển nhượng 18/1: Klopp nói gì sau khi giữ chân thành công sao Liverpool?

Phát biểu của HLV người Đức sau khi hậu vệ trái Andrew Robertson đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với đội chủ sân Anfield.

Mới đây, Andrew Robertson chính thức gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Liverpool, dự kiến sẽ ở lại sân Anfield ít nhất cho đến mùa hè 2024, thời điểm anh tròn 30 tuổi.

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho hậu vệ trái người Scotland sau hai mùa giải thi đấu chói sáng ổn định, góp phần quan trọng vào những thành công vượt bậc của The Kop, như trận chung kết Champions League năm ngoái hay hy vọng tràn trề vô địch Premier League năm nay.

Andrew Robertson

Phát biểu phấn khởi của HLV Jurgen Klopp sau khi hoàn thành nhiệm vụ giữ chân cậu học trò cưng: “Đây có lẽ là quá trình đàm phán hợp đồng nhanh kỷ lục trong lịch sử Liverpool. Robbo đã không do dự hay lưỡng lự gì đến một giây suy nghĩ khi chúng tôi đề nghị cậu ấy tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng.”

“Tôi đã luôn đánh giá cao Robbo từ trước và sau khi chiêu mộ về Liverpool vào mùa hè 2017, nhưng rồi cậu ấy thực sự vượt quá xa so với kỳ vọng ban đầu của tôi. Thật tuyệt vời khi tôi được chứng kiến những bước phát triển và thăng tiến từng ngày của Robbo, tất nhiên quan trọng nhất vẫn là tinh thần kiên trì, nhẫn nại và chiến đấu không biết mệt mỏi của cậu ấy.”

“Tất cả chúng tôi và các CĐV Liverpool nữa đều yêu mến Robbo, với những gì cậu ấy vẫn làm cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi cũng tin tưởng chắc chắn rằng cậu ấy cũng như cả gia đình bé nhỏ của mình cũng dành cho đội bóng những tình cảm đặc biệt tương tự.”