Tin chuyển nhượng 18/1: Sao Liverpool chính thức gia hạn hợp đồng đến 2024

Hậu vệ trái Andrew Robertson chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool thêm 5 năm đến mùa hè 2024.

Mùa hè 2017, Liverpool chỉ phải bỏ ra 8 triệu bảng để chiêu mộ Andrew Robertson từ CLB không thể trụ hạng là Hull City, để rồi chứng kiến đây trở thành một thương vụ siêu hời cho đội chủ sân Anfield.

Hậu vệ người Scotland thể hiện những màn trình diễn ấn tượng bên hành lang cánh trái và vun công giúp The Kop chơi trận chung kết Champions League mùa giải trước.

Sang năm nay, anh vẫn thể hiện phong độ ổn định và góp phần nâng tầm hàng phòng ngự xuất sắc nhất Premier League, qua đó tràn trề hy vọng vô địch nước Anh lần đầu tiên sau gần ba thập kỷ.

Andrew Robertson

Không có gì bất ngờ, Liverpool cần phải gấp rút trói chân trụ cột và sau những buổi đàm phán thương thảo, họ cuối cùng cũng đã làm được.

Mới đây, Robertson chính thức gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với The Kop. Dự kiến, hậu vệ trái người Scotland sẽ ở lại sân Anfield ít nhất cho đến mùa hè 2024, thời điểm anh tròn 30 tuổi.

Phát biểu trong buổi lễ đặt bút gia hạn hợp đồng, Robertson tỏ ra phấn khích: “Tôi đã không một chút do dự hay lưỡng lự gì khi được CLB đề nghị tiếp tục gắn bó. Tôi muốn ở lại đây và đã ký tên của mình nhanh nhất có thể. Sự thật thì đây là buổi đàm phán tương đối dễ dàng cho cả đôi bên chúng tôi.”

“Tôi hy vọng sẽ đạt được nhiều thành công, những danh hiệu tập thể cũng như cá nhân trong những năm tiếp theo đây. Những chiếc cúp vô địch là những gì tất cả đều mong muốn, đặc biệt là các CĐV. Họ xứng đáng với mọi vinh quang đó và đó sẽ luôn là nhiệm vụ, là mục tiêu của chúng tôi.”