Tin chuyển nhượng 19/03: Sao khủng Real sẵn sàng cập bến MU

Trung vệ Varane đã sẵn sàng rời Real Madrid để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, ngôi sao người Pháp có thể cập bến MU trong tương lai gần.

Trong những mùa giải gần đây, Varane là lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Real Madrid. Ngôi sao người Pháp cùng Ramos là bộ đôi trung vệ số 1 của đội bóng thành Madrid. Mùa giải này, Los Blancos đang chơi thất vọng, họ đứng trước khả năng trắng tay. Solari đã bị sa thải, Zidane đã trở lại tiếp quản Bernabeu, ông thầy cũng có chiến thắng trong lần trở lại đội bóng thành Madrid.

Varane đã sẵn sàng rời Real Madrid

Varane đã sẵn sàng rời Real Madrid

Với việc Zidane trở lại, rất nhiều ngôi sao của Real Madrid đã thay đổi quyết định ra đi, trong đó phải kể đến Bale, Isco hay Marcelo. Tuy nhiên, theo thông tin được Don Balon đăng tải, trung vệ Varane đã sẵn sàng rời Real Madrid để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, ngôi sao người Pháp có thể cập bến MU trong tương lai gần.

Trong thời gian gắn bó với Real, Varane đã giành rất nhiều danh hiệu. Sau khi giành 14 danh hiệu cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Giờ thì cầu thủ 25 tuổi mong muốn khép lại chương này trong sự nghiệp và mở ra một chương mới với những thử thách mới. Với việc cầu thủ sinh năm 1993 muốn rời Bernabeu, những đội bóng lớn sẽ vào cuộc.

MU đang là CLB khát khao chữ ký của Varane nhất. Quỷ đỏ đang muốn mua thêm trung vệ ở Hè 2019. Khi có cơ hội chiêu mộ một cầu thủ ở đẳng cấp của Varane, Giám đốc điều hành Ed Woodward sẽ không bỏ qua. Đội chủ sân Old Trafford sẽ chi ít nhất 60 triệu bảng nhằm thuyết phục Los Blancos bán ngôi sao của mình.

C.T