Tin chuyển nhượng 19/1: Chelsea quyết làm khó Real vụ Hazard

Real Madrid hy vọng sẽ thuyết phục được Chelsea hạ mức giá 100 triệu Euro (88 triệu bảng) dành cho ngôi sao Eden Hazard. Nhưng câu trả lời của đội bóng thành London là không.

Mùa hè năm 2018, Chelsea để Thibaut Courtois tới Real Madrid với giá 35 triệu Euro. Tuy nhiên, họ dứt khoát không để Eden Hazard đi theo con đường này dù phía đối tác rất quyết tâm. Bản thân ngôi sao người Bỉ cũng không ít lần bày tỏ ước mong gia nhập CLB có tham vọng như Real.

Chelsea chỉ nhả Hazard với giá 100 triệu Euro

Chelsea chỉ nhả Hazard với giá 100 triệu Euro

Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Real, họ thiếu hẳn một mũi công có thể tạo ra đột biến cao. Karim Benzema hay Gareth Bale ở một tầm thấp hơn, lại người phập phù, người liên tiếp chấn thương khiến cho Los Blancos lao đao. Ngoài ra, những Marco Asensio sa sút, Isco không hợp chiến thuật cũng không nhận được sự tin tưởng của HLV Santiago Solari.

Hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm rưới, tới hè 2020 và đôi bên chưa đạt thỏa thuận gia hạn. Đó là tín hiệu mà cầu thủ 28 tuổi bắn đi rằng muốn sớm chuyển tới sân Santiago Bernabeu. Ngay tháng 1 này hơi khó nhưng kết thúc mùa 2018/19 là thích hợp.

Có điều phía Chelsea tỏ ra rất cứng rắn. Họ quyết tâm thu về số tiền 100 triệu Euro (88 triệu bảng) từ Real cho 1 năm hợp đồng còn lại của Hazard. Phía Los Blancos đương nhiên hy vọng đối tác sẽ xuống thang để họ được trả một mức giá “mềm hơn”.

Nhưng theo tờ Marca, sau nhiều lần thương lượng, phía Chelsea vẫn dứt khoát giữ nguyên quan điểm. Họ đưa ra dẫn chứng cụ thể rằng mình đã phải mất 58 triệu bảng để được Dortmund nhượng lại Christian Pulisic cũng chỉ còn thời hạn hợp đồng tới năm 2020. Mà Hazard thì chắc chắn có đẳng cấp hơn hẳn Pulisic và mức giá cũng phải lớn hơn một phần.

C.T (Theo Marca)