Tin chuyển nhượng 2/2: Lộ bến đỗ mới của hậu vệ Marcelo

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, hậu vệ Marcelo nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid ở cuối mùa giải này. Bến đỗ tiếp theo của anh cũng đã được xác định.

Juventus theo đuổi Marcelo. Đó là thông tin đã xuất hiện ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 vừa qua. Tuy nhiên điều này đã nhanh chóng bị phía Real từ chối bởi ngôi sao người Brazil khi ấy đang là gương mặt không thể thiếu đối với Kền kền trắng.

Tuy nhiên điều này có thể sẽ thay đổi sau một năm khi Real sẵn sàng bán Marcelo nếu được giá. Ở thời điểm hiện tại Marcelo đã không còn là vị trí bất khả xâm phạm tại Real.

Dưới thời HLV Santiago Solari, Marcelo không thường xuyên được ra sân. Bằng chứng là suốt 1 tháng qua hậu vệ Brazil đã không đá chính tại La Liga . Vị trí của anh đã được cầu thủ trẻ Sergio Reguilon đảm nhận tốt và chưa có dấu hiệu sẽ thay đổi.

CLB Juventus đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ Marcelo 

CLB Juventus đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ Marcelo.

Trước tình hình này, CLB Juventus đang xúc tiến đàm phán để sở hữu Marcelo trong hè này. Báo AS dựa vào nguồn tin của Tuttomercato cho hay phía Juventus sẵn sàng chi ra 45 triệu euro mua Marcelo. Bên cạnh đó, Bianconneri cũng sẵn sàng dành cho cầu thủ này mức lương trị giá tới 12 triệu euro/mùa nếu anh gia nhập đội bóng.

Việc Juve rất muốn có Marcelo bởi vì cầu thủ người Brazil được coi là “cặp bài trùng” với Ronaldo thời điểm bộ đôi này còn cùng nhau chơi cho Los Blancos. Vì thế, Bà đầm già thành Turin đang rất muốn đem Marcelo về với CLB để tái hợp cùng người đồng đội cũ.

Một khi chiêu mộ Marcelo, Juventus sẽ có thêm một phương án tấn công chất lượng bên cánh trái đồng thời tái hợp ăn ý với Ronaldo. Hợp đồng giữa cầu thủ người Brazil với đội bóng hoàng gia TBN còn thời hạn tới mùa hè năm 2022 song mức giá 45 triệu euro mà nhà ĐKVĐ Serie A đưa ra chắc chắn khiến Real phải suy nghĩ.