Tin chuyển nhượng 20/03: Eden Hazard lên tiếng về tương lai

Trong một phát biểu mới nhất, Eden Hazard nói về tin đồn tới Real Madrid. Cầu thủ người Bỉ tuyên bố anh không làm mọi cách để tới Bernabeu.

Mùa giải này, tiền vệ Eden Hazard vẫn đang chơi cực tốt trong đội hình của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 đã có 13 bàn cùng 11 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của anh với The Blues còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng thành London đã ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng mới. Chelsea chấp nhận đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần cho số 10, nhưng anh không đồng ý.

Eden Hazard nói về tương lai ở Chelsea

Eden Hazard nói về tương lai ở Chelsea

Có nguồn tin khẳng định Hazard muốn cập bến Real Madrid ở Hè 2019, anh có tình yêu rất lớn với đội bóng của TBN. Việc Zidane trở lại Bernabeu càng khiến ngôi sao 27 tuổi muốn chơi bóng tại TBN ở mùa giải tới. Hazard được cho là cố tình từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Eden Hazard nói về tin đồn tới Real Madrid. Cầu thủ người Bỉ tuyên bố anh không làm mọi cách để tới Bernabeu.

Ở thời điểm hiện tại tôi chỉ tập trung vào thi đấu, tôi không muốn chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của mình. Mục tiêu của tôi là cùng Chelsea vào Top 4 Ngoại hạng Anh, đồng thời vô địch Europa League. Tuần này, tôi sẽ chuyển sự tập trung về phía đội tuyển Bỉ và sau đó sẽ quay lại Chelsea. Sau đó chúng ta sẽ xem mọi chuyện diễn biến thế nào”.

“CĐV đang kỳ vọng vào các cầu thủ, bởi vậy chúng tôi không được để họ phải cảm thấy thất vọng. Chắc chắn mục tiêu của chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải là giành vé dự Champions League mùa tới. Tôi còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020, chúng tôi sẽ chỉ nói chuyện tương lai vào cuối mùa giải này”.

C.T