Tin chuyển nhượng 20/7: Man City tuyên bố rút lui vụ Harry Maguire

Phía Man City tuyên bố sẽ không theo đuổi trung vệ Harry Maguire của Leicester, lý do là mức giá mà đội chủ sân King Power đòi hỏi là quá cao.

Hè này, Man City đã chính thức chia tay đội trưởng Kompany. HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch đưa về người thay thế. Theo báo chí Anh, ông thầy người Tây Ban Nha quan tâm trung vệ Harry Maguire, người khoác áo Leicester. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1993 duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Man City rút lui vụ Harry Maguire

Man City rút lui vụ Harry Maguire

Man City chấp nhận chi tối đa 65 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Leicester đòi ít nhất 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Chứng kiến “Bầy cáo” từ chối lời đề nghị 70 triệu bảng của MU, Man xanh đã quyết định rút lui. Man City sẽ chuyển hướng sang những thương vụ mới thay vì chi một số tiền quá lớn cho cầu thủ người Anh.

Như vậy là với việc Man City không còn theo đuổi Maguire, MU đang một mình một ngựa trong thương vụ này. Quỷ đỏ sắp đưa ra thêm một lời đề nghị siêu khủng. MU muốn mua trung vệ Maguire ở Hè 2019, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi đủ 85 triệu bảng tiền chuyển nhượng như phía “Bầy cáo” yêu cầu.

Ngoài ra, M.U còn sẵn sàng đáp ứng cho Harry Maguire mức lương 250.000 bảng/tuần. Đây là nỗ lực cuối cùng của Man đỏ trong việc sở hữu trung vệ 26 tuổi của Leicester. Còn với Man City, từ bỏ Maguire, họ sẽ chuyển hướng sang Nathan Ake của Bournemouth.