Tin chuyển nhượng 22/5: Trung vệ khủng của Real có câu trả lời cho MU

Raphael Varane lên tiếng về khả năng tới MU ở Hè 2019, cầu thủ người Pháp tuyên bố anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Madrid.

HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới. Những Eric Bailly, Phil Jones, Chris Smalling, Marcos Rojo hay Victor Lindelof khiến ông thầy người Na Uy không thể hài lòng. Nhà cầm quân 45 tuổi muốn đưa về một trung vệ ở đẳng cấp cao. Raphael Varane là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành Manchester.

Varane tuyên bố không đến MU ở Hè 2019

Varane tuyên bố không đến MU ở Hè 2019

Trong những mùa giải gần đây, Raphael Varane duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1993 ra sân 43 lần trên mọi đấu trường, anh là một trong những người chơi tốt nhất của Los Blancos ở mùa giải này. MU chấp nhận chi 65 triệu bảng mua Varane, ngoài ra họ còn đáp ứng cho tiền vệ này mức lương rất cao.

Theo Goal, Raphael Varane cũng đang có ý định rời Real sau một màu giải thất bại. Los Blancos đã không thể mang về một danh hiệu nào ở mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Raphael Varane lên tiếng về khả năng tới MU ở Hè 2019, cầu thủ người Pháp tuyên bố anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Madrid.

“Real đã chiến đấu hết sức ở mùa giải này, chúng tôi không thể có danh hiệu, song những nỗ lực vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, không có lý do để tôi rời Real Madrid. Các bạn sẽ thấy một Varane trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới, chắc chắn là như vậy”.