Tin chuyển nhượng 23/03: Lộ lý do Coutinho không muốn khoác áo MU

Barca sẵn sàng bán Philippe Coutinho song cầu thủ này lại không muốn khoác áo MU, lý do đã được tờ Goal tiết lộ.

Barca phải bỏ ra 160 triệu euro để có tiền vệ Philippe Coutinho từ Liverpool. Ngôi sao người Brazil được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou, song đến thời điểm hiện tại cầu thủ này chưa khiến NHM và BLĐ đội bóng xứ Catalan cảm thấy hài lòng. Coutinho đang không cạnh tranh được vị trí đá chính với bộ ba Dembele, Suarez và Messi.

Coutinho từ chối MU vì không muốn trở lại Anh

Coutinho từ chối MU vì không muốn trở lại Anh

Khi mà Coutinho không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng, Barca đã lên kế hoạch bán anh ở Hè 2019. Đội bóng của TBN chỉ muốn thu về 80 triệu euro từ thương vụ này. MU là một trong những CLB muốn có cầu thủ sinh năm 1992, họ sẵn sàng chi đủ số tiền mà Barca yêu cầu. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở Anh, Coutinho dễ dàng hòa nhập với lối chơi của MU.

Barca sẵn sàng bán Philippe Coutinho song cầu thủ này lại không muốn khoác áo MU, lý do đã được tờ Goal tiết lộ. Cụ thể, gia đình của tiền vệ 26 tuổi yêu thích cuộc sống ở thành phố Barcelona, bởi vậy họ không muốn rời TBN trở lại Anh. Cựu sao Liverpool sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan ở mùa giải tới, anh kiên quyết không ra đi.

Mới đây, Coutinho nói về tương lai. Tiền vệ sinh năm 1992 này khẳng định anh vẫn hạnh phúc với cuộc sống tại Camp Nou. Cầu thủ mang áo số 7 đang tập trung vào việc cải thiện phong độ, qua đó cạnh tranh vị trí đá chính. 

C.T