Tin chuyển nhượng 24/4: Từ chối Milan, sao Chelsea quyết bám trụ giành vị trí

Hậu vệ Emerson Palmieri được cho đã từ chối đề nghị từ Inter Milan để bám trụ lại cùng Chelsea vượt qua khó khăn.

 

Emerson Palmieri gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2018. Tuy nhiên ở đội bóng thành London, hậu vệ chạy cánh trái này đã gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh với ‘đàn anh’ Marcos Alonso và đành chấp nhận thân phận dự bị tại Chelsea.

Emerson quyết tâm bám trụ tại Chelsea

Emerson quyết tâm bám trụ tại Chelsea

Tính tới thời điểm này của mùa giải, Emerson Palmieri mới chỉ thi đấu 24 trận cho đội chủ sân Stamford Bridge, trong đó chỉ có 10 lần ra sân ở giải NHA. Phải đến thời gian gần đây, khi Alonso sa sút phong độ, Emerson mới được HLV Maurizio Sarri tin dùng nhiều hơn.

Trước tình hình khó khăn của Emerson tại Chelsea, CLB Inter Milan đang có kế hoạch ‘giải cứu’ ngôi sao người Italia. Được biết HLV Luciano Spalletti của Nerazzurri rất hâm mộ tài năng của Emerson khi cả hai từng có thời gian phục vụ cho AS Roma.

Dù vậy trong một phát biểu mới đây, Emerson Palmieri đã từ chối Milan và khẳng định muốn ở lại cống hiến cho Chelsea. “Đúng là trong vài tháng qua tôi đã chơi nhiều hơn, nhưng đằng sau đó, tôi đã cảm thấy mình thích nghi tốt với bóng đá Anh”, Emerson nói.

“Tại đây, đôi khi yếu tố chiến thuật bị bỏ lại phía sau. Các đội bóng đặt nặng sức mạnh và thể lực. Vì vậy, nếu bạn là mẫu cầu thủ đó, việc điều chỉnh bản thân với các trận đấu tại đây sẽ dễ dàng hơn.”