Tin chuyển nhượng 25/4: Real Madrid 'rải tiền' để chiêu mộ Hazard 

Theo báo giới tại Tây Ban Nha, tiền vệ Eden Hazard đã được CLB Real Madrid đề nghị mức lương trị giá 400.000 bảng mỗi tuần sau thuế nếu đồng ý rời Chelsea để chuyển tới Bernabeu vào mùa hè tới.


Tương lai của Eden Hazard đang là một dấu hỏi lớn khi tiền vệ xuất chúng người Bỉ từ lâu đã trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Chelsea. Ở tuổi 28, Hazard tự hiểu anh không còn quá trẻ để tiếp tục gắn bó với Chelsea. 

Hazard đang muốn đến những đội bóng lớn như Real Madrid. Và dĩ nhiên, đội bóng Hoàng gia cũng không bỏ qua cơ hội lớn này để chiêu mộ nhạc trưởng The Blues.

Real Madrid sẵn sàng trả lương khủng cho tiền vệ Hazard 

Trong một diễn biến mới nhất, để tăng tính thuyết phục với cầu thủ 28 tuổi trong thương vụ này, Real Madrid đã đề xuất về mức lương cực kỳ hấp dẫn. 

Tờ The Sun cho biết, 400.000 bảng/tuần (sau thuế) sẽ được dành cho Hazard, nghĩa là, với hơn 20 triệu bảng mỗi năm, anh trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất tại châu Âu lúc này.

Nếu điều này xảy ra thì Hazard cũng sẽ khiến Gareth Bale mất ngôi đầu bảng trong bảng lương cầu thủ của Real Madrid khi chỉ đút túi 15 triệu bảng/năm.

Dĩ nhiên Hazard khó có thể từ chối mức lương hấp dẫn đó, nên việc tiếp theo của Real Madrid là đàm phán với Chelsea về phí chuyển nhượng. The Blues hiện vẫn đang muốn 100 triệu bảng cho ngôi sao sáng nhất của họ.