Tin chuyển nhượng 26/03: Kante có câu trả lời cho Real Madrid

Tiền vệ NGolo Kante có câu trả lời cho Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1991 khẳng định anh hạnh phúc ở Chelsea và không có ý định ra đi.

Ngay khi trở lại Bernabeu, HLV Zidane đã nghĩ đến kế hoạch nâng cấp đội hình. HLV người Pháp đang muốn đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng nhằm cạnh tranh vị trí đá chính với Casemiro. Ông thầy người Pháp đã nhắm đến tiền vệ Kante của Chelsea, người đang không hạnh phúc dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri.

Kante có câu trả lời cho Real Madrid

Kante có câu trả lời cho Real Madrid

Dưới thời ông thầy người Italia, Kante bị đẩy lên đá cao hơn thay vì chơi thấp nhất hàng tiền vệ. Cầu thủ sinh năm 1991 không cảm thấy hạnh phúc khi phải đá trái sở trường, anh hoàn toàn có thể ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Los Blancos chấp nhận chi tới 100 triệu euro nhằm thuyết phục Chelsea bán Kante.

Mới đây, tiền vệ NGolo Kante có câu trả lời cho Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1991 khẳng định anh hạnh phúc ở Chelsea và không có ý định ra đi: “Tôi chưa khi nào hối hận khi cập bến Stamford Bridge cả. Tôi đang ở Chelsea và có những mục tiêu ở đây, tôi đang tập trung vào việc giúp đội bóng giành vé dự Champions League mùa tới”.

“Tôi không nghĩ về đội bóng nào cả. Tôi đang ở Chelsea và tôi đang tập trung vào công việc tại đây. Tất nhiên Real là một đội bóng lớn, Zidane là một HLV chất lượng. Tuy nhiên, tôi không có liên kết gì với họ cả. Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình àm thôi, tôi không thể kiểm soát những tin đồn”.