Tin chuyển nhượng 26/04: Sanchez chỉ rời MU nếu...

Theo thông tin được Goal đăng tải, Inter Milan và PSG chỉ chấp nhận chiêu mộ tiền đạo Sanchez nếu anh chấp nhận giảm lương.

Tiền đạo Alexis Sanchez cập bến MU vào tháng 1 năm ngoái từ Arsenal, anh được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, những gì cầu thủ sinh năm 1988 thể hiện chỉ là sự thất vọng. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Chile mới ghi được 5 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mùa giải này anh mới ghi 1 bàn và có 2 kiến tạo sau 19 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Sanchez chỉ cập bến Inter hoặc PSG nếu chấp nhận giảm lương

Sanchez chỉ cập bến Inter hoặc PSG nếu chấp nhận giảm lương

Cầu thủ 30 tuổi đang hưởng lương cao nhất trong đội hình MU, anh nhận tới hơn 400.000 bảng/tuần. Mặc dù nhận lương cao như vậy nhưng đóng góp của tiền đạo này chưa tương xứng với mức lương đang nhận. Đã có những thông tin cho rằng MU sẵn sàng bán cầu thủ người Chile vào tháng 6 này, Man đỏ muốn thu về 25 triệu bảng từ thương vụ này.

Hiện Juventus, Inter Milan hay PSG là những đội bóng muốn có cựu sao Arsenal. Theo thông tin được Goal đăng tải, Inter Milan và PSG chỉ chấp nhận chiêu mộ tiền đạo Sanchez nếu anh chấp nhận giảm lương. Cụ thể, những đội bóng kể trên chấp nhận chi ra 25 triệu bảng mua cầu thủ 30 tuổi, nhưng họ chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương tối đa 200.000 bảng/tuần.

Sanchez cũng đang thất vọng với cuộc sống hiện tại, anh đang trải qua những tháng ngày khó khăn trong sự nghiệp. Nếu tiếp tục thi đấu tại Old Trafford cầu thủ này sẽ chấp nhận ngồi dự bị. Ngược lại, nếu muốn ra đi tìm kiếm cơ hội đá chính anh buộc phải giảm lương.