Tin chuyển nhượng 27/04: Sao MU đạt được thỏa thuận tới PSG

Tiền vệ Ander Herrera đã đạt được thỏa thuận đến PSG, đó là thông tin được trang Goal của nước Anh đăng tải.

Mùa giải này, tiền vệ Ander Herrera được ra sân khá nhiều trong màu áo MU và anh cũng chơi khá tốt. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang đứng trước khả năng mất cầu thủ này. Hợp đồng của anh với đội bóng thành Manchester chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

Herrera sắp tới PSG ở Hè 2019

Herrera sắp tới PSG ở Hè 2019

Theo báo chí Anh, Herrera đòi 300.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới, nhưng MU không chịu đáp ứng số tiền đó. Cầu thủ sinh năm 1989 khẳng định nếu không được đáp ứng đòi hỏi về mặt lương bổng anh sẽ ra đi, Quỷ đỏ cũng đã sẵn sàng chia tay tiền vệ này.

Tiền vệ Ander Herrera đã đạt được thỏa thuận đến PSG, đó là thông tin được trang Goal của nước Anh đăng tải. Cụ thể, ngôi sao 29 tuổi ký hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Pháp, ở sân Công viên các Hoàng từ anh nhận 300.000 bảng/tuần. Herrera là lựa chọn tương đối chất lượng, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thủ đô Paris.

Còn với MU, họ sẽ phải đẩy mạnh việc đưa về nhân tố thay thế tiền vệ người Tây Ban Nha. Ruben Neves của Wolves đang là một trong những mục tiêu hàng đầu được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới, song “Bầy sói” đòi đến 110 triệu euro cho ngôi sao của mình.