Tin chuyển nhượng 29/12: HLV Allegri có câu trả lời cho MU

MU nhắm HLV Max Allegri như sự thay thế lâu dài cho Jose Mourinho, và trong một phát biểu mới nhất ông thầy người Italia đã có câu trả lời cho Quỷ đỏ.

Dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, MU đang chơi rất tốt. Quỷ đỏ có được 2 chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng ông này chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao, bởi vậy Man đỏ muốn đưa về một HLV chất lượng hơn. Đội chủ sân Old Trafford quan tâm Mauricio Pochettino, người đang dẫn dắt Tottenham. Những năm qua, ông thầy người Argentina đã làm tốt công việc của mình.

HLV Massimiliano Allegri từ chối MU

HLV Massimiliano Allegri từ chối MU

MU chấp nhận chi 40 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của Pochettino với Tottenham, họ cũng chấp nhận đáp ứng cho cựu HLV Southampton mức lương khủng. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina có tình yêu rất lớn với Spurs, khả năng ông từ chối MU như những gì đã làm với Real là hoàn toàn có thể. Theo The Sun, không có Pochettino, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang đưa về HLV Massimiliano Allegri của Juventus.

Trong những mùa giải gần đây, Allegri đều cùng Juventus vô địch Serie A. Ông này được cho là đang nghĩ đến việc rời đội bóng thành Turin để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Allegri ấn tượng với môi trường bóng đá ở Anh, ông muốn làm việc ở Premier League trong tương lai gần. Báo giới Italia đã đăng tải hình ảnh Allegri đang học tiếng Anh, điều đó cho thấy ông có khả năng tới Old Trafford ở Hè 2109.

Tuy nhiên, Max Allegri khẳng định tương lai gắn bó lâu dài với Bà Đầm Già thành Turin như muốn thay lời từ chối ngồi vào ghế nóng Old Trafford từ mùa hè 2019: “Tôi vẫn còn hợp đồng gần 2 năm với Juventus và đang hạnh phúc. Tôi muốn cùng đội bóng giành những danh hiệu, tôi cũng sẵn sàng gia hạn nếu nhận được những lời đề nghị. Tôi cũng không muốn nói nhiều về chuyện của mình khi mùa giải vẫn còn đang dang dở”.