Tin chuyển nhượng 9/1: Sao Arsenal ra quyết định về tương lai

Bất chấp đã mất suất bắt chính về tay đàn em tân binh Bernd Leno, thủ môn Petr Cech vẫn tuyên bố mong muốn ở lại Emirates cạnh tranh cho vị trí trong khung gỗ.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Petr Cech vẫn còn được trọng dụng trong khung gỗ Arsenal. Tuy nhiên sau khi dính chấn thương, thủ môn kỳ cựu người CH Séc đã đánh mất vị trí chính thức về tay đàn em Bernd Leno, tân binh người Đức cập bến Emirates hồi hè 2018 với giá chuyển nhượng 19 triệu bảng.

Petr Cech

Leno tới giờ vẫn thể hiện phong độ ổn định và những màn trình diễn xuất sắc, thế nên không có lý do gì để anh phải trả lại suất bắt chính cho Cech. Kể ra mà nói, Arsenal chiêu mộ cựu ngôi sao Leverkusen cũng để dần dà thay thế lão tướng năm nay đã 37 tuổi.

Khả năng Cech ra đi cứu vãn sự nghiệp xế chiều của mình hiển nhiên là có, nhất là trong bối cảnh hợp đồng với Pháo Thủ chuẩn bị đáo hạn vào mùa hè này. Mặc dù vậy thì mới đây, đích thân cựu ngôi sao Chelsea lại phủ nhận tin đồn và tuyên bố mong muốn ở lại Emirates cạnh tranh sòng phẳng.

Cech phát biểu: “Mới tháng Một thôi mà, tất nhiên là tôi muốn ở lại rồi. Mùa giải vẫn còn dài và mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi chẳng thấy áp lực căng thẳng nào hết, chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình trong tập luyện và rồi chờ đợi những điều tốt đẹp. Lúc này cũng chẳng đội bóng nào hỏi mua tôi cả, còn tôi cũng muốn tập trung lấy lại phong độ sau thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương.”

C.T