Tin chuyển nhượng M.U 12/1: Milan đánh tiếng muốn có Fellaini

AC Milan đang đẩy mạnh quá trình chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini từ Manchester United ngay trong tháng 1 này.

Dưới thời Jose Mourinho ưa phòng ngự phản công, Marouane Fellaini có vai trò quan trọng. Ở những tình huống cố định hay bóng bổng, tiền vệ cao kều người Bỉ là thứ vũ khí rất lợi hại của Man United. 

Đó là lý do Mourinho thuyết phục lãnh đạo M.U gia hạn hợp đồng với Fellaini và được như ý. Đầu mùa 2018/19, cựu thành viên Everton đã ký vào giao kèo mới có thời hạn 2 năm với Quỷ đỏ. Nhưng chỉ nửa năm sau, ông thầy Mourinho đã bị M.U sa thải và tương lai của Fellaini cũng bị đặt dấu hỏi lớn.

Milan đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Fellaini

Milan đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Fellaini

Tân HLV Ole Gunnar Solskjaer ưa thích lối chơi tấn công nhanh và bật nhả nhịp nhàng. Đó không phải là sở trường của Fellaini và lý giải cho việc anh chỉ ra sân có 31 phút trong suốt 5 trận vừa qua. Biết được điều này, AC Milan đã đánh tiếng muốn ký hợp đồng với Fellaini ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Đội bóng Italia đã từng liên hệ với Fellaini mùa hè năm ngoái trước khi anh ký mới hợp đồng với M.U. Giờ đây, chứng kiến Tiemoue Bakayoko mượn về từ Chelsea chơi rất tệ, ý định chiêu mộ tuyển thủ Bỉ lại đến với Milan.

Ngoài đội chủ sân San Siro, một số CLB tại châu Âu rồi Trung Quốc cũng muốn mang Fellaini về trong tháng 1 này. Hiện vẫn chưa rõ quan điểm của những người có trách nhiệm tại M.U trong việc này ra sao.

Fellaini gia nhập M.U từ Everton với giá 27,5 triệu bảng mùa hè năm 2013 dưới thời HLV David Moyes. Tới nay, anh đã có 177 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, ghi được 22 bàn thắng.

C.T (Theo Goal)