Tin chuyển nhượng mới nhất 01/12: 3 đội bóng Anh đại chiến vì sao khủng Real

Tiền vệ Isco đang lên kế hoạch rời Real Madrid, biết được thông tin này 3 CLB lớn của nước Anh đã vào cuộc.

Mùa giải này, tiền vệ Isco chơi không ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Dưới thời Lopetegui, ngôi sao 26 tuổi dính chấn thương, khi trở lại anh không thể hiện được gì nhiều. Sau khi HLV Solari tiếp quản Bernabeu, ông đã không trao cơ hội cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Ông thầy 42 tuổi khẳng định Isco chưa lấy lại thể trạng tốt nhất, anh cần thêm thời gian để đá chính trở lại.

Isco muốn rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2019

Isco muốn rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2019

Cầu thủ 26 tuổi không hài lòng với quan điểm của HLV Solari, anh khẳng định mình đã đạt được phong độ và thể lực tốt nhất. Theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha, Isco đã đến gặp HLV Solari để nói chuyện riêng. Cựu sao Malaga khẳng định nếu không được đá chính thường xuyên anh sẽ rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2019.

Tiền vệ Isco đang lên kế hoạch rời Real Madrid, biết được thông tin này 3 CLB lớn của nước Anh đã vào cuộc. Theo Mirror, những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh bao gồm Tottenham, Manchester City và Chelsea đang quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1992. Tottenham muốn có Isco thay Dembele, người sắp hết hạn hợp đồng. Man City nhắm cầu thủ người TBN như sự thay thế lâu dài cho David Silva, người đã 32 tuổi.

Còn với Chelsea, HLV Sarri muốn có ngôi sao của Real như sự thay thế cho Kovacic, người sẽ trở lại Bernabeu vào Hè 2019. Cả 3 đội bóng lớn của nước Anh đều chấp nhận chi ít nhất 80 triệu euro cho thương vụ này. Hợp đồng của Isco với Real có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 700 triệu euro, song nếu ngôi sao 26 tuổi kiên quyết ra đi, Los Blancos có thể sẽ buộc phải bán anh với mức giá dưới 100 triệu euro.