Tin chuyển nhượng mới nhất 14/11/2018: Mục tiêu MU quyết rời West Ham

Tiền đạo Marko Arnautovic đã lên tiếng khẳng định mong muốn rời khỏi West Ham. Đây có thể coi là một lời dụ dỗ với các ông lớn khi chân sút người Áo đang đạt phong độ cao.

Marko Arnautovic đã gia nhập West Ham với mức phí 25 triệu bảng từ Stoke vào năm ngoái. Và Man United từng cố gắng chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng hè gần nhất.


Tuy nhiên, West Ham đã định giá Arnautovic tới 50 triệu bảng và khiến Quỷ đỏ phải chùn chân. Dẫu vậy, cơ hội để Man United sở hữu Arnautovic đã đến khi mới đây đích thân cầu thủ người Áo khẳng định thời gian thi đấu đỉnh cao của anh đang dần cạn kiệt và đây là lúc thích hợp để gia nhập một đội bóng có khả năng thi đấu ở Champions League.


“Tôi đã 29 tuổi và đây là độ tuổi chín với các cầu thủ. Rõ ràng là tôi muốn cạnh tranh với những cầu thủ hàng đầu. Nhưng về vấn đề chuyển nhượng, tôi hoàn toàn tin tưởng vào anh trai mình”.

Danijel Arnautovic, người đại diện của Marko cũng từng xác nhận rằng cầu thủ người Áo đã tiến rất gần tới việc gia nhập một đội bóng Champions League hè vừa qua.

“Arnautovic đang chơi ở Premier League và đây là nơi tập hợp những cầu thủ xuất sắc nhất. Nhưng với một cầu thủ như Marko thì đây chưa phải mục tiêu cuối cùng.

Cậu ấy là một nhân tố quan trọng của West Ham nhưng vẫn có thể phát triển hơn nữa. Để làm điều đó, cậu ấy cần được chơi cho một đội bóng hàng đầu. Marko đã sẵn sàng cho bước đi tiếp theo. Một cầu thủ như cậu ấy không nên chỉ đầu quân cho các đội bóng với mục tiêu trụ hạng. Cậu ấy cần đầu quân cho những đội bóng cạnh tranh Champions League.

Marko rất thoải mái khi chơi cho West Ham. Cậu ấy yêu CLB này và các CĐV. Nhưng vẫn có cảm giác đây chưa phải bến đỗ cuối cùng của cậu ấy. Và mọi người nên hiểu điều đó. Mùa hè năm ngoái cậu ấy đã ở rất gần việc ra đi. Năm nay có 2 CLB đang chơi ở Champions League gửi lời đề nghị. Tôi không thể tiết lộ thêm nhưng chúng tôi có những lựa chọn và đang xem xét mọi thứ”.