Tin chuyển nhượng mới nhất 16/11/2018: Lộ bến đỗ cực sốc của Aaron Ramsey

Tương lai Aaron Ramsey gần như đã đi đến hồi kết, bến đỗ mới của cầu thủ người xứ Wales sau khi rời Arsenal cũng dần được xác định.

Trong những năm qua, tiền vệ Aaron Ramsey là một trong những nhân tố quan trọng trong lối chơi của Arsenal. Mùa giải này, ngôi sao 28 tuổi cũng đang chơi rất tốt khi được sử dụng. Hợp đồng của Ramsey với Pháo thủ chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

Arsenal quyết định không gia hạn hợp đồng với Ramsey

Arsenal quyết định không gia hạn hợp đồng với Ramsey

Trong một thông báo mới đây, phía Arsenal xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng mới với Ramsey. Lý do là cầu thủ người xứ Wales không còn phù hợp với quá trình phát triển của đội bóng. Tuy nhiên, Daily Mirror và ESPN khẳng định mức lương quá lớn mà Ramsey yêu cầu khiến Arsenal không thể đáp ứng, bởi vậy họ đã quyết định không gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Mặc dù không được Arsenal gia hạn hợp đồng mới, song Ramsey khẳng định anh sẽ không rời Emirates vào tháng 1 năm 2019. Ngôi sao sinh năm 1990 cam kết gắn bó với đội bóng thành London đến hết mùa giải này, vào Hè năm tới anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện bến đỗ mới của Ramsey đang được quan tâm rất nhiều.

Bayern dẫn đầu cuộc đua giành Ramsey

Bayern dẫn đầu cuộc đua giành Ramsey

5 đội bóng lớn bao gồm Barca, Juventus, Inter, MU và Chelsea muốn có Ramsey vào Hè năm tới. Rõ ràng một cầu thủ chất lượng và có giá 0 đồng như ngôi sao 28 tuổi thực sự khiến nhiều đội bóng thèm khát. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Goal và SPOX, Ramsey sẽ cập bến Bayern Munich vào Hè 2019. Đội bóng nước Đức đang chiếm lợi thế trong thương vụ này.

Gã khổng lồ của bóng đá Đức được cho là đã bí mật đàm phán với người đại diện của Ramsey, hai bên đã đạt được những thỏa thuận cá nhân. Cụ thể, vào Hè năm tới Ramsey sẽ ký hợp đồng 4 năm với “Hùm xám”, tại Allianz Arena cầu thủ người xứ Wales nhận 200.000 bảng/tuần. Vào ngày 01/01 tới, Bayern có thể chính thức đàm phán với Arsenal, họ muốn đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ramsey vào tháng 1 trước khi đưa anh về nước Đức vào Hè 2019.