Tin chuyển nhượng mới nhất 16/11/2018: Paulo Dybala có câu trả lời cho MU

HLV Jose Mourinho đang nhắm tiền đạo Paulo Dybala của Juventus nhằm nâng cấp hàng công, trong một phát biểu mới đây cầu thủ 25 tuổi đã có câu trả lời cho Quỷ đỏ.

Trong những mùa giải gần đây, Paulo Dybala là một trong những cầu thủ quan trọng trên hàng công của Juventus. Mùa giải này, ngôi sao người Argentina cũng đang chơi rất tốt, anh đã có 6 bàn thắng sau 12 lần đá chính ở Serie A và Champions League. Mặc dù đang đạt phong độ khá tốt, nhưng Dybala chỉ là cái bóng của Ronaldo ở đội bóng thành Turin.

MU quan tâm Dybala của Juventus

MU quan tâm Dybala của Juventus

Để vươn đến đẳng cấp của một siêu sao, Dybala được khuyên nên rời Juventus. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1993, trong đó phải kể đến MU. HLV Jose Mourinho nhắm cầu thủ 25 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu, Quỷ đỏ có thể chấp nhận chi tới 110 triệu euro cho thương vụ này. 

Juventus cũng được cho là muốn đưa Pogba trở lại Turin, họ sẵn sàng dùng Dybala cộng 50 triệu bảng để thuyết phục MU nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao người Argentina tuyên bố anh muốn gắn bó lâu dài với đội bóng của Italia.

Dybala tuyên bố không rời Juventus trong tương lai gần

Dybala tuyên bố không rời Juventus trong tương lai gần

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng. Hiện tại tôi đang hạnh phúc ở Juventus và muốn cùng đội bóng giành những danh hiệu, tôi vẫn đang cố gắng hết sức để cống hiến những gì là tốt nhất cho đội bóng. Từ khi cập bến Juventus, tôi chưa bao giờ có ý định ra đi cả. Tôi hạnh phúc ở đây và muốn thi đấu cho Juventus càng lâu càng tốt”.

“Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm đến mình hay không, nhưng nếu họ đưa ra những lời đề nghị tôi sẽ từ chối, tôi muốn tiếp tục chơi bóng cho Juventus. Còn về Ronaldo, kể từ khi anh ấy tới Italia, chúng tôi đã kết hợp rất tốt bên nhau. Chúng tôi đã cùng nhau ghi những bàn thắng và giúp Juventus giành chiến thắng, tôi nghĩ rằng trong thời gian tới tôi và Ronaldo sẽ còn kết hợp với nhau tốt hơn nữa”.