Tin chuyển nhượng mới nhất 17/11: Barca tiết lộ tương lai Ousmane Dembele

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh đồng loạt đăng tải thông tin Arsenal và Liverpool quan tâm Ousmane Dembele. Trong một diễn biến mới nhất, phía Barca đã lên tiếng về tương lai ngôi sao người Pháp.

Ousmane Dembele đang chơi thất vọng trong màu áo Barca, cầu thủ người Pháp không chứng tỏ được giá trị của “bom tấn” trị giá 105 triệu euro. Mùa giải vừa qua anh dính chấn thương nặng và không chứng tỏ được quá nhiều, mùa giải này Dembele không cạnh tranh được vị trí đá chính. Ngôi sao 21 tuổi phải ngồi dự bị cho Coutinho, Suarez và Messi. Thậm chí khi M10 dính chấn thương, HLV Ernesto Valverde trao cơ hội cho Rafinha chứ không sử dụng cựu sao Dortmund.

Ousmane Dembele chơi thất vọng ở Barca

Ousmane Dembele chơi thất vọng ở Barca

Việc không được ra sân thường xuyên khiến Dembele chán nản, anh đã đánh tiếng muốn rời Camp Nou để được ra sân thường xuyên hơn. Biết được thông tin cầu thủ sinh năm 1997 có thể rời Barca, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Cụ thể, Arsenal, Liverpool và Inter Milan là 3 CLB muốn có cầu thủ người Pháp. 

Liverpool được cho là sẵn sàng chi 85 triệu bảng mua Dembele, họ sẵn sàng biến cầu thủ người Pháp thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB. Arsenal và Liverpool muốn mượn cựu sao Dortmund ở giai đoạn lượt về trước khi mua đứt ở Hè 2019.

Barca khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào cho Ousmane Dembele

Barca khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào cho Ousmane Dembele

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai Dembele, phía Barca đã phải lên tiếng. Tổng giám đốc Pep Segura của Barca khẳng định: “Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ Liverpool hay bất kỳ đội bóng nào cho trường hợp của Dembele. Nếu thông tin đó được truyền thông Anh đưa ra, hãy hỏi truyền thông Anh. Chúng tôi đã có một kế hoạch dài hạn và sẽ không thay đổi, tương lai Dembele vẫn nằm ở Barca”.

“Dembele đang gặp khó khăn, nhưng đó là chuyện bình thường bởi cậu ấy vẫn còn trẻ và còn phải cố gắng rất nhiều. Không dễ để thành công ở một CLB lớn như Barca, Dembele chưa từng trải qua điều này trước đây đó là quá trình thích nghi phải xảy ra. Tôi tin rằng trong thời gian tới cậu ấy sẽ chơi tốt hơn”.