Tin chuyển nhượng mới nhất 17/11: MU chi 55 triệu bảng mua sao Tottenham

Mourinho đang rất muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019, trong một diễn biến mới nhất, ông thầy người Bồ nhắm sao khủng của Tottenham nâng cấp hàng thủ.

Giai đoạn đầu mùa giải này, MU đang chơi rất thất vọng. Quỷ đỏ đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, còn tại Premier League họ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City 12 điểm và ít hơn 7 điểm so với Top 4. Hàng thủ chơi không tốt là một trong những lý do khiến nửa đỏ thành Manchester khởi đầu tệ hại.

Mourinho muốn MU mua Toby Alderweireld vào tháng 1

Mourinho muốn MU mua Toby Alderweireld vào tháng 1

Những thống kê chỉ ra rằng MU chỉ giữ sạch lưới 3 trong số 17 trận từ đầu mùa giải. Nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ chỉ 1 lần giữ sạch lưới sau 12 vòng đấu, họ đang là CLB phải nhận nhiều bàn thua nhất trong Top 14 đội dẫn đầu. Vị trí trung vệ đang khiến Mourinho lo lắng, ông thầy người Bồ đã lần lượt trao cơ hội cho Bailly, Smalling, Lindelof hay Phil Jones nhưng tất cả đều không đáp ứng được kỳ vọng.

Theo Metro, Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ hàng đầu vào tháng 1 năm 2019, cựu HLV Chelsea nhắm tới Toby Alderweireld của Tottenham. Cầu thủ người Bỉ là mục tiêu số 1 của Man đỏ ở Hè 2018, song Spurs quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình. Vào tháng 1 tới, khả năng MU mua thành ông cầu thủ 29 tuổi cao hơn, bởi Tottenham vẫn chưa thuyết phục được Alderweireld ký hợp đồng mới.

Mourinho muốn MU chi 55 triệu bảng mua trung vệ sinh năm 1989. Trong trận đấu mới nhất của ĐT Bỉ, ông thầy người Bồ đã có mặt trên khán đài để theo dõi Alderweireld thi đấu. Cựu HLV Chelsea đã chấm ngôi sao của Spurs như mục tiêu số 1 ở phiên chợ Đông 2019. 

MU chi 55 triệu bảng mua Toby Alderweireld

MU chi 55 triệu bảng mua Toby Alderweireld

Trong trường hợp Tottenham không thuyết phục được cựu sao Atletico ký hợp đồng mới, họ có thể buộc phải bán anh vào tháng 1, bởi vào Hè năm tới, khi hợp đồng chỉ còn 1 năm, CLB nào muốn có Alderweireld chỉ phải bỏ ra 25 triệu bảng.

Với kinh nghiệm từng thi đấu nhiều năm ở Ngoại hạng Anh, Alderweireld sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của M.U. Kinh nghiệm và tài năng của hậu vệ người Bỉ sẽ giúp đội hình MU được nâng cấp đáng kể, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu.