Tin chuyển nhượng mới nhất 19/11: MU sắp có sao Roma với giá 27 triệu bảng

Theo tin tức từ Italia, Man United đang giành pole trong thương vụ chiêu mộ Lorenzo Pellegrini sau khi gặp gỡ nguwofi đại diện của cầu thủ này tại London.

HLV Jose Mourinho đang rất mong muốn bổ sung thêm những tiền vệ chất lượng vào đội hình. Man United đang đứng trước nguy cơ mất trắng Herrera và Mata nếu như không thể đàm phán một hợp đồng mới vào cuối mùa giải này.


Tờ Corriere dello Sport đưa tin Man United đã tiến một bước quan trọng trong việc chiêu mộ thêm một tiền vệ mới. Bởi họ mới gửi một lời đề nghị khó có thể từ chối cho Lorenzo Pellegrini.

Theo nguồn tin này, Man United đã gặp gỡ người đại diện của Pellegrini và khẳng định sẵn sàng chi gấp đôi mức lương cơ bản 35.000 bảng mà anh đang nhận tại Roma.


Về mức phí chuyển nhượng, Quỷ đỏ không phải lo lắng nhiều khi hợp đồng của Pellegrini với Roma có điều khoản phá vỡ trị giá 30 triệu euro (khoảng 27 triệu bảng). Điều khoản này có thể kích hoạt bất cứ lúc nào từ sau tháng 7/2019.


Tuy vậy, phía Roma cũng đang nỗ lực đàm phán hợp đồng mới với Pellegrini và xóa bỏ mức phí phá vỡ hợp đồng trên trước thời hạn. Sau những sự ra đi của Kevin Strootman và Nainggolan, tuyến giữa của Roma đã yếu đi trông thấy.


Nhưng đó cũng là cơ hội để những cầu thủ trẻ như Pellegrini vươn lên. Mùa này, anh đã có được 2 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 13 lần ra sân, giữ vai trò chủ chốt trong đội hình của đội bóng áo bã trầu.


Xuân Phong (Theo Corriere dello Sport)