Tin chuyển nhượng mới nhất 20/11: Lộ bến đỗ hứa hẹn cho sao bị thất sủng của Liverpool

Alberto Moreno đang ngày một mất đi sự tín nhiệm của Liverpool. Biết điều đó, CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ đánh tiếng muốn có hậu vệ người Tây Ban Nha.

Alberto Moreno gia nhập Liverpool từ Sevilla mùa hè năm 2014. Khi đó, hậu vệ trái này được đánh giá là rất có tiềm năng và được nhiều tên tuổi tại châu Âu để mắt. Với số tiền 12 triệu bảng, Liverpool đã nhanh chóng sở hữu Moreno, người cùng Sevilla giành Europa League mùa 2013/14.

Tiếc rằng tại bến đỗ mới, Moreno đã không có sự tiến bộ. 2 mùa đầu tiên, anh được HLV Brendan Rodgers rồi Jurgen Klopp tin tưởng xếp đá chính song mắc vô số sai lầm và trở thành tử huyệt để các đối thủ khai thác.

Moreno đối diện tương lai xám xịt tại Liverpool

Đến mùa 2016/17, Klopp thà kéo tiền vệ James Milner xuống đá cánh trái chứ không dùng Moreno. Tương tự là mùa 2017/18 khi chiến lược gia người Đức chủ yếu giao trọng trách cho Andrew Robertson. Suốt quãng thời gian đó, những lần được trao cơ hội, Moreno cũng đều không nắm được.

Mùa 2018/19 này, cầu thủ 26 tuổi mới được ra sân có 3 lần bao gồm 1 tại Champions League, 1 tại Premier League và 1 tại cúp Liên đoàn. Tương lai của Moreno tại Liverpool ngày một trở nên mờ mịt khi Robertson có phong độ rất cao và phù hợp với triết lý mà HLV Klopp đang áp dụng.

Theo thông tin mà báo chí Anh có được, Moreno đã đến gặp lãnh đạo Liverpool và yêu cầu được ra đi. Một số tên tuổi đã đánh tiếng muốn có người từng 4 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha như Arsenal hay Barcelona. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ họ đều không đảm bảo suất đá chính cho Moreno.

Thông tin mới được tờ Fotomac của Thổ Nhĩ Kỳ đăng tải hẳn khiến Moreno lưu tâm. Theo đó, Fenerbahce trong cơn khát hậu vệ trái đã đánh tiếng muốn có số 18 tới Liverpool. Nếu không nhận được sự đồng ý của đội chủ sân Anfield, CLB thành Istanbul sẽ cố gắng mang Moreno về dưới dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn hè năm 2019.

Trong thời gian qua, Fenerbahce đau đầu với bài toán cánh trái. Bộ đôi lão tướng Caner Erkin và Adriano đều ngoài 30, liên tục được xoay tua song không đáp ứng yêu cầu. Ngoài vị trí này, Fenerbahce cũng đang tìm thêm một mũi công cánh và một trung phong. Họ nhắm lần lượt Eduardo Salvio của Benfica và Kenneth Zohore của Cardiff City.

C.T