Tin chuyển nhượng MU: Mourinho để cửa cho Mkhitaryan rời đội

(VOH) – Hôm nay 14/1, ESPN đưa tin HLV Jose Mourinho của Manchester United (MU) để cửa cho tiền vệ Henrikh Mkhitaryan rời đội trong kỳ chuyển nhượng mùa đông trong tháng 1/2018.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại khẳng định tiền vệ 28 tuổi này vẫn còn trong kế hoạch của đội chủ sân Old Trafford.

Khả năng ra đi của Mkhitaryan khá cao vì không được ra sân thường xuyên tại MU. Trong 15 trận gần nhất của quỷ đỏ, Mkhitaryan chỉ đá 2 trận. Trận thắng 2-0 của MU trước Derby tại cúp FA, Mkhitaryan chơi được 45 phút (bị thay ra sau giờ nghỉ).

Trả lời báo chí về việc này Mourinho nói đó là việc tế nhị.

Sau vụ việc này, nhiều đồn đoán xuất hiện, Mourinho sẽ đẩy Henrikh Mkhitaryan đi để dọn đường đưa tiền vệ Sanchez của Arsenal về.

Cũng theo ESPN, Mkhitaryan đang liên hệ chuyển đển Inter Milan.

Mkhitaryan ký hợp đồng với MU từ CLB Dortmund cách nay 18 tháng, với phí  30 triệu bảng.

Tiền vệ Mkhitaryan voh.com.vn

Mkhitaryan mài đũng quần trên băng ghế dự bị MU trong tháng 11 và 12/2017.

Vệ vụ chuyển nhượng tiền vệ Keita, hiện Liverpool vẫn chưa đưa ra lời đệ nghị mới.

Trước trận đấu, Leipzig đánh bại Schalke 3-1 tại vòng 18 Bundesliga hôm thứ Bảy 13/1 (trận đấu này Keita ghi 1 bàn), giám đốc Leipizg cho biết chưa có kết nối nào về vụ chuyển nhượng Keita sau khi Liverpool hỏi mua với giá 70 triệu euro trước đó.

Ở Tây Ban Nha, Barcelona xác nhận họ đã đồng ý để cho Arda Turan trở về Thổ Nhĩ Kỳ chơi cho đội Istanbul Basaksehir theo dạng hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm rưỡi.