Tin chuyển nhượng NHA 17/1: West Ham ‘tranh hàng’ với Barca

West Ham muốn mua Maxi Gomez – tiền đạo cũng nhận được sự quan tâm từ Barcelona. Họ xem đây là sự thay thế hoàn hảo cho Marko Arnautovic đang bị các đại gia tại Super League Trung Quốc dòm ngó.

Theo thông tin từ hãng truyền thông Sky Sports, West Ham là đội mới nhất gia nhập cuộc đua giành Maxi Gomez của Celta Vigo. Đội bóng thành London xem tiền đạo người Uruguay là sự thay thế tiềm năng cho Marko Arnautovic nếu anh rời CLB trong tháng 1 này.

Phía West Ham đang có những cuộc đàm phán với Celta dù kết quả chưa được khả quan. Phía đội bóng Tây Ban Nha đang ra yêu cầu về phí chuyển nhượng quá lớn so với khả năng của The Hammers. Celta hiểu rằng khi mà một ông lớn như Barcelona còn đang chờ đợi bên ngoài, họ có quyền hét giá Gomez.

Maxi Gomez lọt vào tầm ngắm của West Ham và Barca

Maxi Gomez lọt vào tầm ngắm của West Ham và Barca

Barca đang cần tìm một phương án dự phòng chất lượng cho cặp tiền đạo Lionel Messi và Luis Suarez. Họ mới để Munir El Haddadi tới Sevilla với giá 1,1 triệu Euro. Và Gomez với 9 bàn thắng cộng 5 kiến tạo sau 17 lần ra sân tại La Liga mùa này nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Camp Nou.

Lợi thế của West Ham trong thương vụ này là họ có thể đảm bảo xuất đá chính cho Maxi Gomez. Hiện chủ công Arnautovic của họ đang bị hút hồn bởi những đề nghị đắt giá từ phía Trung Quốc. Được biết, nếu đồng ý tới đất nước tỷ dân, tuyển thủ Áo sẽ nhận mức lương lên tới 250 nghìn bảng/ tuần, nhiều gấp bội những gì đang nhận được ở West Ham (100 nghìn bảng/ tuần).

West Ham chưa muốn chia tay Arnautovic chỉ sau 1 năm rưỡi từ khi anh chuyển đến từ Stoke City. Nhưng trong trường hợp không thể, họ sẽ đẩy nhanh quá trình hỏi mua Gomez hơn nữa. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với Celta là 45 triệu bảng.

C.T (Theo Sky Sports)