Tin Europa League 19/4: Thủ quân Arsenal lên tiếng cảnh báo đồng đội sau khi lọt vào bán kết

Sau thắng lợi trước Napoli đêm qua, trung vệ Laurent Koscielny không tỏ ra quá vui mừng mà anh còn lên tiếng cảnh báo đồng đội về giai đoạn khó khăn sắp tới.

 

Vào rạng sáng nay (19/4), CLB Arsenal đã xuất sắc đánh bại Napoli ngay trên sân khách với bàn thắng duy nhất của tiền đạo Alexandre Lacazette. Với kết quả này, Pháo thủ đã có vé đi tiếp với tổng tỉ số 3-0 chung cuộc sau 2 lượt trận.

Thủ quân Arsenal cảnh báo các đồng đội

Thủ quân Arsenal cảnh báo các đồng đội

Tại vòng bán kết, đối thủ của Arsenal sẽ là đại diện Tây Ban Nha, Valencia. Với khả năng của mình, đoàn quân của HLV Unai Emery hoàn toàn có thể đi tới trận đấu cuối cùng, thậm chí là lên ngôi tại giải đấu năm nay.

Mặc dù vậy, chia sẻ sau trận đấu, trung vệ Koscielny vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng: “Mỗi trận đấu bây giờ đều giống như một trận chung kết với Arsenal. Bởi vậy, toàn đội phải thật sự tập trung và cố gắng hết sức mới mong có được kết quả tốt. Đây là giai đoạn thực sự quan trọng, vì thế, bạn không được phép mắc bất cứ sai lầm nào”.

Nói thêm về Valenica, đối thủ mà Arsenal sẽ phải chạm trán ở vòng đấu dành cho 4 CLB mạnh nhất, cầu thủ người Pháp nhấn mạnh: “Valencia là một đội bóng tốt với rất nhiều cầu thủ tài năng. Họ đã thi đấu tại Champions League mùa giải năm nay, đã không thua khi đối đầu với một CLB mạnh như Man United, điều đó chứng tỏ được sức mạnh của họ. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với chúng tôi”.

Trận đấu lượt đi giữa Arsenal và Valencia sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3/5. Trận lượt về trên đất Tây Ban Nha sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 8/5 tới.