Tin Europa League 21/5: Giroud quyết gạt tình cảm với Arsenal sang một bên

Olivier Giroud đã có những kỷ niệm đẹp với Arsenal nhưng muốn cùng Chelsea đánh bại CLB cũ ở chung kết Europa League.

Olivier Giroud sẵn sàng tận hiến để cùng Chelsea đánh bại CLB cũ Arsenal trong trận chung kết Europa League.

Mùa 2018/19 tiếp tục chứng kiến Giroud không được trọng dụng tại Chelsea ở Premier League. Tuy nhiên, ở Europa League, tiền đạo người Pháp ra sân thường xuyên hơn và luôn chứng tỏ được mình. Sau 13 trận đã qua của giải đấu cấp châu Âu, Giroud ghi 10 bàn, cung cấp 2 pha kiến tạo.

Giroud quyết cùng Chelsea vượt qua Arsenal

Giroud quyết cùng Chelsea vượt qua Arsenal

Giroud góp công lớn giúp Chelsea lọt vào chung kết Europa League diễn ra tại thành phố Baku, Azerbaijan đêm 29 tháng 5 tới. Đối thủ của anh và đồng đội chính là CLB cũ Arsenal – nơi đã có 5 năm rưỡi gắn bó trước khi tới The Blues đầu năm 2018, nhường chỗ cho sự xuất hiện của Pierre-Emerick Aubameyang.

Nhưng bất chấp thời gian tươi đẹp đó, Giroud vẫn mong chờ trải nghiệm thi đấu với Arsenal trong trận chung kết Europa League. “Tôi thích cảm giác thi đấu với các đội bóng cũ của mình”, Giroud nói với Daily Mail. “Sẽ rất khó khăn, nhưng bạn phải đặt cảm xúc và ký ức sang một bên.

Tôi rất thích những năm tháng ở đó. Đó là một phần lớn trong sự nghiệp của tôi, CLB đầu tiên của tôi ở Anh và sẽ luôn đặc biệt. Nhưng lúc này tôi cảm thấy máu của mình có màu xanh. Giống như đội tuyển quốc gia, màu xanh rất hợp với tôi.

C.T