Tin hot thể thao 8/3: Thua đau M.U, HLV PSG nói lời phũ phàng

Dường như vẫn chưa thể nguôi ngoai thất bại sốc trước M.U, HLV Thomas Tuchel của PSG đã lên tiếng cho rằng trận thắng của Quỷ đỏ chẳng có gì đặc biệt.

Ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League, CLB PSG đã có thất bại gây sốc trên sân nhà trước đội bóng nước Anh, Man Utd. Dù dẫn trước hai bàn lại có lợi thế sân nhà song nhà vô địch Ligue 1 lại thi đấu hời hợt và phải trả giá sau một loạt những sai lầm đáng trách.

HLV Tuchel không thoải mái sau thất bại trước M.UHLV Tuchel không thoải mái sau thất bại trước M.U

Hòa 3-3 và bị loại bởi luật bàn thắng sân khách, PSG cay đắng dừng chân ở vòng 16 đội Champions League. 

Và điều này chẳng thể khiến HLV Thomas Tuchel thoải mái. Vị này tỏ rõ sự thất vọng sau màn trình diễn của các học trò: "Sau bàn thua thứ 2, chúng tôi đã phản ứng rất tốt và làm chủ hoàn toàn trận đấu. Tuy nhiên, chúng tôi đã không thể ghi thêm bàn thắng nào.

Còn Man United, họ thậm chí còn chẳng tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào sau bàn thắng thứ 2. Thú thật, tôi thấy chiến thắng của Man United chẳng có gì hay cả.

Chúng tôi thua nhưng chúng tôi đã làm chủ trận đấu, còn Man Utd? Dù họ đã đi tiếp và tôi chúc mừng họ nhưng đến bây giờ, tôi cũng chẳng lý giải được tại sao họ lại thắng nữa".

C.T