Tin Juventus 22/5: Đồng đội cũ tại Arsenal vui mừng khi tái hợp Ramsey

Đồng đội cũ khi còn ở Arsenal, Wojciech Szczesny tin tưởng Aaron Ramsey sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho Juventus.

Wojciech Szczesny tin rằng Aaron Ramsey sẽ là một sự thúc đẩy to lớn cho Juventus từ mùa giải tới 2019/20.

Juventus đã có được chữ ký của Ramsey trong một hợp đồng dài hạn dưới dạng chuyển nhượng tự do. Sau mùa 2018/19, tuyển thủ xứ Wales sẽ nói lời chia tay Arsenal sau hơn một thập kỷ gắn bó để tìm kiếm thử thách mới.

Ramsey rất được Szczesny chào đón tại Juventus

Ramsey rất được Szczesny chào đón tại Juventus

Đồng đội cũ của Ramsey tại Arsenal là Szczesny tin tưởng rằng anh sẽ sớm hòa nhập với CLB mới. “Chúng tôi đã nói chuyện với nhau một vài lần trước khi anh ấy ký hợp đồng với Juventus. Tôi đã dành cho Ramsey một vài lời khuyên”, thủ môn số 1 của Bianconeri nói với La Gazzetta dello Sport.

Tôi đã nói với anh ấy: Nếu Juve gọi cho anh, anh chỉ có thể nói đồng ý. Sau cùng, Ramsey cũng đã làm đúng như vậy. Anh ấy có 5 tháng để chuẩn bị và cũng đã nói được một vài câu tiếng Italia. Khi tôi đưa anh ấy đi ăn tôi, anh ấy không chỉ biết nói từ ‘Xin chào’. Khi đến đây, tôi có thể giúp đỡ anh ấy hòa nhập nhiều hơn.

Tuần trước, Juventus tuyên bố rằng HLV Massimiliano Allegri sẽ rời CLB sau 5 năm làm việc, cùng nhau giành 5 chức vô địch Serie A và 2 Coppa Italia. Hiện Maurizio Sarri của Chelsea và người cũ Antonio Conte được xem là những ứng viên thay thế hàng đầu tại sân Allianz.

C.T