Tin Liverpool 19/1: Klopp phủ nhận muốn tái ngộ Coutinho

Jurgen Klopp mới bác bỏ đồn đoán về việc ngôi sao Barcelona Philippe Coutinho có thể trở lại Liverpool trong tương lai gần.

Philippe Coutinho chuyển tới Barcelona vào tháng 1 năm 2018 với mức giá lên tới 142 triệu bảng cùng nhiều kỳ vọng. Nhưng tại bến đỗ trong mơ, tiền vệ người Brazil không thể phát huy hết khả năng dù được sử dụng ở nhiều vị trí, vai trò khác nhau.

Đã có tin Barca muốn thanh lý Coutinho để có thêm kinh phí theo đuổi sao trẻ đang nổi như cồn: Kylian Mbappe của PSG. Trong số những điểm đến tiềm năng của cầu thủ 26 tuổi có Liverpool của HLV Jurgen Klopp, người từng giúp anh vươn lên một tầm cao mới.

Klopp không quan tâm tới những tin đồn về Coutinho

Klopp không quan tâm tới những tin đồn về Coutinho

Nhưng khi được hỏi về tin đồn này, nhà cầm quân người Đức chia sẻ thẳng thắn. “Đó là điều tôi không muốn nói đến. Tôi sẽ không nói đó là một vụ chuyển nhượng tiềm năng hay có khả năng xảy ra”, Klop nói với các phóng viên.

Không có gì để nói. Bất cứ điều gì tôi nói sẽ mở ra nhiều điều tiếng hơn và không nên xuất hiện những điều như vậy. Coutinho đang ở Barcelona và theo tôi biết, mọi thứ đều đang ổn.

Tương lai của chính Klopp cũng được mang ra thảo luận trong cuộc họp báo này. Hợp đồng của HLV 51 tuổi với Liverpool còn thời hạn 6 năm và ông không quan tâm quá nhiều tới một thỏa thuận mới.

Tôi sẽ thực sự hạnh phúc nếu CLB không bàn về nó vào lúc này và tôi cũng không muốn nghĩ về điều đó”, Klopp nói thêm. “Tôi còn một khoảng thời gian dài, sẽ có rất nhiều thay đổi trước năm 2022 và tôi không muốn nghĩ về điều đó vào lúc này. Tôi hoàn toàn tập trung vào mùa giải này và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra.” 

C.T (Theo FourFourTwo)