Tin M.U 28/2: Solskjaer mừng ra mặt sau khi Lukaku tỏa sáng trở lại

Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Manchester United trước Crystal Palace đêm thứ 4.

Trong lần đá chính hiếm hoi cho Manchester United trước Crystal Palace tại vòng 28 Premier League, Romelu Lukaku đã nắm bắt rất tốt. Anh là tác giả của 2 bàn trong trận thắng 3-1 của Quỷ đỏ. Dĩ nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer không giấu được sự vui mừng vì việc này.

Kể từ khi Solskjaer thay thế Jose Mourinho tạm quyền dẫn dắt M.U, Lukaku đã phải cạnh tranh suất đá cắm cùng Marcus Rashford hoặc phải đóng vai hỗ trợ. Nhưng với việc sao trẻ của sân Old Trafford còn đau mắt cá chân, tiền đạo người Bỉ đã được tin dùng trước Crystal Palace.

Lukaku tỏa sáng với cú đúp trước Crystal Palace

Lukaku tỏa sáng với cú đúp trước Crystal Palace

Lukaku đã tận dụng tốt để trở thành người hùng của M.U với một cú đúp bàn thắng đẹp trước Palace. Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Romelu Lukaku hết lời sau trận.

Lukaku đã có 2 bàn thắng đẹp và cách liên kết các vệ tinh của cậu ấy cũng rất tốt”, Solskjaer nói. “Cậu ấy luôn chăm chỉ trong tập luyện và đã chơi tốt. Trong những trận qua, Lukaku phải chơi dạt cánh và tham gia nhiều vào phòng ngự. Do đó, tôi rất vui khi cậu ấy chơi tốt trong vai trò số 9.

Thật vui khi thấy các cầu thủ nắm lấy cơ hội của họ. Manchester United là vậy, khi bạn có cơ hội, hãy nắm lấy nó.

Nhiều chấn thương khiến Solskjaer phải xáo trộn đội hình của M.U. Những Scott McTominay hay Fred đều được điền vào đội hình chính trong khi tiền vệ 17 tuổi James Garner cũng vào sân thay người. HLV người Na Uy cảm thấy vui lòng khi tạo điều kiện cho họ ra sân.

Đó là một chiến thắng trên sân khách tuyệt vời. Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu”, Solskjaer nói thêm. “Fred và Scott McTominay đã không chơi nhiều và chúng tôi cũng cho ra mắt James Garner – người có tố chất của một cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi có một đội hình chất lượng, những cầu thủ tài năng và sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều cầu thủ mới.
  
BBC Sport